Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương 18h00 ngày 16/6 (Cúp QG 2017)

Thứ Sáu 16/06/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sài Gòn vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 16/6 (Tứ kết lượt đi Cúp quốc gia Việt Nam 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sai Gon vs Binh Duong 18h00 ngay 166 (Cup QG 2017) hinh anh
Sài Gòn vs Bình Dương

Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương: 2-1


Trước tứ kết lượt đi chiều nay, Sài Gòn FC rất hưng phấn và khát khao chiến thắng hòng nuôi tham vọng đi tiếp vào bán kết Cúp QG năm nay. Sở dĩ thế, bởi Sài Gòn FC dẫu sao vẫn là cái tên còn mới trên bản đồ bóng đá Việt Nam, thành tích của họ ở các giải đấu chuyên nghiệp gần như là tờ giấy trắng.

Thế nên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng luôn khát khao có thành tích để điểm tô cho phòng truyền thống, và Cúp QG có lẽ là đấu trường họ đang “mơ mộng”. Trong khi đó, BHL của B.Bình Dương cũng đặt mục tiêu có bàn thắng, nhằm tạo lợi thế cho trận lượt về trên sân nhà trong vài ngày tới.

Đồng thời, đấy là cách đội bóng đất Thủ muốn chứng minh rằng, họ vẫn “khát” Cúp QG chứ không hề có ý định buông do thành tích ở lượt đi V.League khá kém (xếp thứ 12/14 đội) như một số lời đồn đoán.

Xét lực lượng, B.Bình Dương có vẻ yếu thế hơn một chút do một số cầu thủ không thể góp mặt vì chấn thương như Xuân Thành, Hoài Nam… Trận này nhiều khả năng HLV Trần Bình Sự sẽ trình làng ngoại binh Diogo Junio Pereira người Brazil vừa được lãnh đạo CLB tậu về cách đây vài ngày với giá 2 tỷ đồng, nhằm thay thế ngoại binh Sunday ở giai đoạn 2.

Trong khi đó, Sài Gòn FC có lực lượng mạnh nhất lại được thi đấu trên sân nhà. Thế nên không ngạc nhiên khi mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là giành trọn 3 điểm trước B.BD. Tuy nhiên, muốn làm được điều ấy, các cầu thủ trẻ của Sài Gòn FC cần phải có sự tập trung cao nhất, nếu không họ rất dễ dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ dày dạn kinh nghiệm

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Trần Vũ, Công Thảo, Quốc Long.
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Thanh Tùng, Pereira, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Huỳnh Phú, Tiến Linh, Văn Vũ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X