Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương 17h00 ngày 9/9 (V-League 2018)

Chủ Nhật 09/09/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 9/9 (Vòng 21 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sài Gòn vs Bình Dương 17h00 ngày 99 V-League 2018 hình ảnh
Sài Gòn vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Bình Dương: 1-1

Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng, Cần Thơ ngay trên sân khách không giúp Sài Gòn trở nên an toàn hơn. Tuy nhiên nó ít nhiều vẫn khiến cho các cầu thủ Sài Gòn tự tin hơn khá nhiều trong chặng đường còn lại của mùa giải. Vòng này, họ sẽ phải tiếp đón Bình Dương, đối thủ đang sở hữu phong độ khá ấn tượng.

Đã 5 trận đấu tại V-League 2018, Bình Dương không thua. Nhờ vậy, đội bóng đất Thủ đã vươn lên vị trí thứ 6 sau 20 vòng. Nhưng khi nhìn lại trong 5 trận bất bại đó thì có tới 4 trận hòa.

Xét về mặt chất lượng đội hình, Bình Dương nhỉnh hơn Sài Gòn nhờ sự đồng đều và kinh nghiệm của các cựu binh như Tấn Tài hay Anh Đức. Ngoài ra các gương mặt trẻ như Tiến Linh cũng trưởng thành rõ rệt. Dù với đội hình này, Bình Dương chưa thể trở lại cuộc đua vô địch nhưng để có thể đánh bại đội bóng này không hề dễ chút nào.

Trong khi đó, Sài Gòn đang trở thành đối thủ ưa thích của những đội bóng cửa trên. Hàng thủ Sài Gòn đã thủng lưới tới 10 bàn trong 6 trận gần đây nhất tại V-League. Sài Gòn có lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ để níu kéo hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên đội khách không phải là đối thủ dễ chịu và có điểm đã là một thành công với Sài Gòn.

Đội hình dự kiến:
Sài Gòn: Đức An, Hữu Sơn, Vũ Tín, Đức Lợi, Quốc Long, Thành Tín, Ngọc Duy, Xuân Dương, Trung Hiếu, Quốc Phương, Da Sylva.
Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Tài, Tấn Tài, Chinedu, Tiến Linh, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X