Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h00 ngày 3/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Vissel Kobe thuộc J-League hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Sagan Tosu vs Vissel Kobe
Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Nhà ĐKVĐ J1 League Vissel Kobe đã thua 1 trận tại giải VĐQG mùa này. Nhưng với việc giành 10 điểm ở 4 vòng đấu còn lại, Vissel Kobe vẫn đang có được lợi thế cạnh tranh tốt khi đứng thứ 3 BXH, kém 3 điểm so với ngôi đầu (Machida Zelvia).

Điều quan trọng là thành tích 5 vòng đầu của Vissel Kobe đang từ bằng hoặc tốt hơn các ứng viên vô địch hàng đầu khác, như Kashima Antlers (10 điểm), Sanfrecce (9), Kawasaki Frontale hay Yokohama Marinos (cùng 6). Đội bóng của HLV Takayuki Yoshida thậm chí còn đang là CLB sở hữu hiệu số bàn tốt nhất giải: +7 (10-3).

Vòng 6 chiều mai, Vissel Kobe phải thi đấu sân khách, nhưng thử thách dành cho họ chỉ là một Sagan Tosu đang sa sút mạnh. Sagan Tosu đã thua 4 trong 5 vòng đầu tiên mùa này, trong đó có 3 thất bại liên tiếp với cách biệt +2 bàn gần đây.

Tính cả mùa trước Sagan Tosu không thắng 9/10 trận ở J1 League đồng thời "thua" 5/7 vòng sân nhà mới nhất. Vissel Kobe, trong khi đó, đang sở hữu mạch toàn thắng liền 5 trận trước Sagan Tosu. 3 điểm cho nhà ĐKVĐ vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu Sagan Tosu vs Vissel Kobe!

  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Vissel Kobe giữ sạch lưới hiệp 1 trong cả 8 trận gần nhất. Tuy nhiên, 6 trận trong số này đội bóng của HLV Takayuki Yoshida cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Về phần Sagan Tosu, họ không thua bàn 45 phút đầu 3/4 trận sân nhà vừa qua. Cuối cùng, cần biết rằng 3 trong 4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại sân Sagan Tosu, tỉ số hiệp đầu là hòa 0-0.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sagan Tosu vs Vissel Kobe

4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB tại sân Ekimae của Sagan Tosu, đều chung kịch bản: Vissel Kobe thắng và giữ sạch lưới đồng thời tổng lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Thống kê cũng cho thấy 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Vissel Kobe ở (các) giải quốc nội là từ 2 bàn trở xuống. Không thể có mưa gôn ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sagan Tosu vs Vissel Kobe: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h00 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Sagan Tosu vs Vissel Kobe

Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h00 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu 
Nhận định Sagan Tosu vs Vissel Kobe 17h00 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Sagan Tosu: Riera, Yamazaki, Kimura, Tae Hyeon, Kawahara, Fukuta, Tezuka, Nakahara, Honda, Kawata, Vinicius
  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Matheus, Honda, Yamaguchi, Ogihara, Miyashiro, Hirose, Muto, Osako

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X