Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Ba 11/07/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto thuộc Cúp quốc gia (Nhật Hoàng) 2023: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto
Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Cả Sagan Tosu lẫn Roasso Kumamoto đều tham chiến tại cúp Hoàng đế Nhật Bản từ vòng 2. Tuy nhiên, nếu Sagan Tosu dễ dàng vượt qua Miyazaki 5-1 thì Roasso Kumamoto đã phải rất vất vả mới có chiến thắng trước Ryukyu trên chấm phạt đền. Điều này cũng không quá bất ngờ đối với giới chuyên môn bởi hiện tại, Sagan Tosu đang chinh chiến tại J League, còn Roasso Kumamoto vẫn ngụp lặn ở giải hạng 2.

Về phong độ, những gì cả 2 thể hiện cũng hoàn toàn trái ngược. Sagan Tosu vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết khi chỉ 2 lần bại trận trong 8 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường và có 5 chiến thắng. Trên sân nhà, Sagan Tosu cũng chỉ thua 1/5 trận gần đây và 4 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Trong khi đó Roasso Kumamoto không thắng liên tiếp 5 trận gần nhất.

Về thành tích đối đầu, Sagan Tosu cũng cho thấy họ đủ khả năng đánh bại Roasso Kumamoto khi sự vượt trội về đẳng cấp lẫn kinh nghiêm là rất rõ ràng. Trong hơn 10 năm qua, 2 đội chủ 3 lần đụng độ và đều ở cúp Hoàng đế Nhật Bản. Kết quả, liên tiếp 2 trận gần nhất, Sagan Tosu đều ca khúc khải hoàn. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu chủ nhà có chiến thắng để giành quyền đi tiếp.

  • Lựa chọn: Sagan Tosu

Nhận định hiệp 1 Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Có tới 10 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 6 trận vừa qua của Sagan Tosu. Cũng con số 6 trận gần đây của Roasso Kumamoto, có tổng cộng 11 bàn thắng trước giờ nghỉ. Bên cạnh đó, 4 lần đụng độ gần nhất, có 5 lần lưới rung trong 45 phút đầu. Vì thế, hoàn toàn có thể tin vào kịch bản trận đấu này sẽ có ít nhất một bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Liên tiếp 4 trận vừa qua của Sagan Tosu kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 4/6 trận gần đây của Roasso Kumamoto cũng khép lại với kết quả tương tự. Trận đối đầu gần nhất, Sagan Tosu đánh bại Roasso Kumamoto với tỉ số 3-2. Tổng hợp dữ liệu, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto

Nhận định Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu
Nhận định Sagan Tosu vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Roasso Kumamoto

Đội hình dự kiến:

  • Sagan Tosu: Il-Kyu, Fukuta, Ho Hwang, Yamazaki, Kikuchi, Kawahara, Tezuka, Naganuma, Horigome, Iwasaki, Ono
  • Kumamoto: Tashiro, Kuroki, Kamimura, Shimamura, Omoto, Hirakawa, Onishi, Takemoto, Ezaki, Higashiyama, Aihara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X