Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 21/8 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 21/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi thuộc Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi

Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi
Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi

Quãng thời gian 1 tháng trở lại đây chứng kiến phong độ thảm họa của Sagan Tosu. Trận thua 3-5 trong chuyến làm khách của Consadole Sapporo hôm cuối tuần vừa qua đã là vòng thứ 5 liên tiếp đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng ở sân chơi cao nhất Nhật Bản (thua 4). Hệ quả tất yếu, đại diện tỉnh Saga lúc này đang sa lầy ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm so với vị trí an toàn gần nhất.

Hôm nay, Sagan Tosu sẽ bước vào vòng 3 (1/8) cúp Nhật Hoàng sau khi lần lượt vượt qua các đội hạng dưới gồm Kochi United ở vòng 1 (thắng 2-1) và Yokohama FC ở vòng 2 (thắng 3-1). Đối thủ ở vòng 3 tới đây của thầy trò ông Kitani cũng là một gương mặt đang chơi ở J2-League, Renofa Yamaguchi.

Giống Sagan Tosu, Renofa Yamaguchi cũng trắng tay vào cuối tuần vừa rồi ở đấu trường chính. Tuy nhiên trước đó, đội quân của HLV Ryo Shigaki từng thắng liền 3 trận liên tiếp, phong độ đã giúp Renofa Yamaguchi chen được chân vào Top 6 giải hạng 2 (được đá playoff tranh vé thăng hạng vào cuối mùa)

Tại cúp Nhật Hoàng năm nay, Renofa Yamaguchi sẽ có lần đầu được gặp một đối thủ trên hạng. Thế nhưng lưu ý rằng đội bóng đang đá ở J2-League sở hữu phong độ “đi khách” khá ổn: thắng 7/13 lần hành quân gần nhất (thua 3).

Xét về thực lực, Sagan Tosu không mạnh hơn Renofa Yamaguchi quá nhiều. Cũng không thể coi sân nhà là lợi thế dành cho thầy trò HLV Kosuke Kitani khi cả tinh thần lẫn phong độ của họ đều đang chạm đáy. Hơn nữa, việc tập trung trụ hạng tại J1-League lúc này mới là điều mà đại diện Saga bận tâm và nếu họ có “buông tay” ở sân chơi cúp Nhật Hoàng thì cũng không có gì bất ngờ.

Nhận định diễn biến Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi

Khá trùng hợp khi màn trình diễn thảm họa của Sagan Tosu đến ở thời điểm hàng thủ của họ sa sút không phanh. Trong 5 trận đấu vừa qua, hết thảy 4 trận các học trò HLV Kosuke Kitani phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 2 lần/trận và đó đều là những trận thua. Trong khi đó Renofa Yamaguchi cũng chỉ giữ sạch lưới ở 1/4 chuyến hành quân gần nhất.

Dự đoán kết quả

Sagan Tosu 1-2 Renofa Yamaguchi

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 218 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi
Nhận định Sagan Tosu vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 218 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu

Đội hình dự kiến:

  • Sagan Tosu (4-2-3-1): Il-Gyu Park; Wataru Harada, Kosuke Yamazaki, Tae-Hyeon Kim, Yusuke Maruhashi; Akito Fukuta, So Kawahara; Taichi Kikuchi, Yuki Horigome, Yoichi Naganuma; Cayman Togashi.
  • Renofa Yamaguchi (4-4-2): Kentaro Seki; Takayuki Mae, Dai Hirase, Byeom-Yong Kim, Kaili Shimbo; Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Kohei Tanabe, Kota Kawano; Yamato Wakatsuki, Tsubasa Umeki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X