Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sagan Tosu vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 2/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 01/03/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Sagan Tosu vs Consadole Sapporo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Consadole Sapporo

Sagan Tosu vs Consadole Sapporo
Sagan Tosu vs Consadole Sapporo

Chưa thể chấm dứt chuỗi trận sa sút kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, Sagan Tosu vừa bắt đầu chiến dịch J1 -League 2024 bằng thất bại 1-2 trên sân nhà trước đối thủ vừa sức Albirex Nigata. Dù sớm có bàn mở điểm ngay ở phút thứ 5 nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV Kenta Kawai vẫn lâm vào cảnh tay trắng.

Thực tế nhìn vào diễn biến trên sân, đây là thất bại xứng đáng dành cho đại diện đến từ Saga (kiểm soát bóng 34% cùng 12 lần dứt điểm và số bàn thắng kỳ vọng xG chỉ là 1.09 so với 18 cú sút cùng xG 2.99 của các vị khách). Từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, Sagan Tosu đang loay hoay tìm lối thoát cho cơn khủng hoảng với 6 trận không thắng liên tiếp tại giải VĐQG. Tính rộng ra ở 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò ông Kawai chỉ có 1 chiến thắng.

Phía đối diện, Consadole Sapporo cũng có ngày ra quân không trọn vẹn khi chia điểm trên sân của Avispa Fukuoka (hòa 0-0). Kiểm soát bóng tới 61% nhưng dễ nhận ra đó là trận đấu mà các học trò HLV Mihailo Petrovic lâm vào bế tắc Kể từ khi kết thúc chiến dịch 2023, Consadole Sapporo vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng nhưng cũng không thua ở 3 trận gần nhất.

Màn trình diễn ở 10 trận quốc nội gần nhất của đại diện Hokkaido cũng là không quá thuyết phục (thắng 2, hòa 3, thua 5). Nhìn chung so với mùa giải 2023 vừa qua, Consadole Sapporo dường như chưa thể cải thiện được sự ổn định. So với mặt bằng chung của giải đấu, thầy trò ông Petrovic cũng sở hữu thống kê sân khách ở mức trung bình (5 chiến thắng sau 17 chuyến hành quân).

Không có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt phong độ nhưng với điểm tựa sân nhà cùng thống kê đối đầu áp đảo (bất bại trước Consadole Sapporo ở 5 lần gặp nhau gần nhất ở J1-League), đoàn quân của HLV Kenta Kawai sẽ có điểm số đầu tiên trong mùa giải mới.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Sagan Tosu vs Consadole Sapporo

Consadole Sapporo chỉ là cái tên thường xuyên góp mặt ở nhóm giữa BXH J1-League trong những mùa giải gần đây, thế nhưng đội bóng đến từ Hokkaido lại biết cách để lại ấn tượng với những NHM trung lập bằng lối chơi đề cao tính cống hiến. Bằng chứng, ở mùa giải 2023 vừa qua, đội bóng này ghi 56 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 61 lần. Sự chênh lệch không đáng kể ở cặp đấu này cũng khiến thế trận được dự báo sẽ diễn ra cởi mở.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sagan Tosu 2-2 Consadole Sapporo

Thành tích đối đầu

Nhận định Sagan Tosu vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sagan Tosu vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây

Nhận định Sagan Tosu vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Sagan Tosu
Nhận định Sagan Tosu vs Consadole Sapporo 12h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến

  • Sagan Tosu (4-3-3): Park Il-gyu; Wataru Harada, Kosuke Yamazaki, Kim Tae-Hyeon, Yusuke Maruhashi; So Kawahara, Akito Fukuta, Yuki Horigome; Yoichi Naganuma, Ryonosuke Kabayama, Marcelo Ryan.
  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno; Seiya Baba, Daihachi Okamura, Toya Nakamura; Tomoki Kondo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Daiki Suga; Yuki Kobayashi, Supachok Sarachat; Yoshiaki Komai.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X