Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs New Mexico 7h30 ngày 30/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Chủ Nhật 29/09/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs New Mexico thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs New Mexico

Sacramento Republic vs New Mexico
Sacramento Republic vs New Mexico

Vòng trước, Sacramento Republic sớm có bàn mở điểm ngay ở phút thứ 9 trong chuyến làm khách trên sân của Las Vegas Lights nhưng sau cùng, họ vẫn phải lâm vào cảnh trắng tay. Đây đã là trận thua thứ 3 sau 4 vòng gần nhất của thầy trò HLV Mark Briggs. Dẫu vậy 1 tấm vé góp mặt ở vòng playoff tranh chức vô địch (top 8) vẫn đã nằm gọn trong túi đại diện đại diện bang California.

Cụ thể, Sacramento Republic đang hơn đội đứng thứ 9 San Antonio tới 13 điểm mà giai đoạn vòng tròn chỉ còn 6 lượt. Dù đang chơi không tốt song riêng trên sân nhà, Sacramento Repbulic đã 3 trận liên tiếp ca khúc khải hoàn.

Phía đối diện, New Mexico vừa đánh bại Loudoun trên sân nhà với tỷ số tối thiểu. Giống như Sacramento Republic, New Mexico cũng coi như được tham dự giai đoạn tiếp theo tranh chức vô địch. Song không vì thế mà các học trò HLV Eric Quill thiếu đi quyết tâm chiến thắng.

Theo dó, New Mexico chỉ thua 3/10 trận gần đây tại USL Championship (thắng 6). Tổng thể New Mexico đang chễm chệ ở đỉnh BXH miền Tây giải Hạng nhất Mỹ mùa này. Dù vậy, họ cũng đã thua 6/14 chuyến hành quân mùa này, trong đó có 2 thất bại mới nhất

Cùng với đó, Heart Health Park đang là “vùng đất dữ” với New Mexico. Trong quá khứ, New Mexico đã có 7 lần hành quân tới đây, đều thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất và chỉ 1 lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 3).

Nhận định diễn biến Sacramento Republic vs New Mexico

So với bờ Đông, những trận đấu ở miền Tây ULS Championship năm nay diễn ra với nhiều toan tính hơn. Có thể khẳng định như vậy khi số bàn thắng mà cả Sacramento Republic (38) và New Mexico (42) đã ghi được đều quá ít so với Louisville City (70) và Charleston (63). Thêm vào đó, trận đấu này thực tế chỉ còn tính thủ tục và đôi bên đều không có lý do gì để giữ sức cho giai đoạn đua vô địch quan trọng hơn. Sẽ là kịch bản với không quá 2 bàn thắng trên sân Heart Health Park.

Dự đoán kết quả

Sacramento Republic 1-0 New Mexico

Thành tích đối đầu

Nhận định Sacramento Republic vs New Mexico 7h30 ngày 309 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sacramento Republic vs New Mexico

Thành tích gần đây Sacramento Republic vs New Mexico

Nhận định Sacramento Republic vs New Mexico 7h30 ngày 309 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sacramento Republic 
Nhận định Sacramento Republic vs New Mexico 7h30 ngày 309 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội New Mexico

 

Đội hình dự kiến:

  • Sacramento Republic (5-4-1): Danny Vitiello; Jack Gurr, Jared Timmer, Conor Donovan, Chibuike Ukaegbu, Aldair Sanchez; Cristian Parano, Luis Fernandes, Justin Portillo, Nick Ross; Kieran Phillips.
  • New Mexico (4-2-3-1): Alexandros Tambakis; Abdi Mohamed, Anthony Herbert, Talen Maples, Chris Gloster; Nanan Houssou, Jacobo Reyes; Mukwelle Akale, Marco Micaletto, Harry Swartz; Greg Hurst.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X