Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs Monterey Bay 9h00 ngày 10/10 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 09/10/2024 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs Monterey Bay thuộc giải Hạng Nhất Mỹ năm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs Monterey Bay

Sacramento Republic vs Monterey Bay
Sacramento Republic vs Monterey Bay

Tại bảng đấu miền Tây giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024, Sacramento Republic đang giữ Top 3 cùng tổng điểm 47, sau 30 trận thắng 13, hòa 8 và thua 9. Hơn 13 điểm so với vị trí thứ 9 BXH trước 4 trận cuối, Sacramento Republic đã chắc Top 8 và một suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Mục tiêu của Sacramento Republic vì thế sẽ là đảm bảo một vị trí trong nhóm 4 đội đầu bảng để có lợi thế sân nhà khi đá các vòng knock-out.

Vòng đấu sáng mai, Sacramento Republic sẽ tiếp đón Monterey Bay tại sào huyệt Heart Health Park, nơi chứng kiến CLB này thắng 4 trận gần nhất và giành 25 điểm kể từ đầu giải. Monterey Bay cũng là đối thủ đã thua Sacramento Republic trong cả 3 cuộc chạm trán gần nhất. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Mark Briggs có thừa lý do để tự tin hướng tới chiến thắng.

Trong khi đó, Monterey Bay, đứng áp chót BXH miền Tây với 33 điểm, đang thể hiện phong độ tầm thường. 12 vòng đấu gần nhất, CLB này chỉ thắng được 1, “ăn” vỏn vẹn 8 trong tổng số 36 điểm có thể. Tính tất cả các đấu trường, Monterey Bay ấy đã thua tới 9 từ 12 chuyến làm khách vừa qua. Monterey vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 8 nhưng một thất bại tại Heart Health Park là kết thúc mà đội khách khó có thể tránh được.

Nhận định hiệp 1 Sacramento Republic vs Monterey Bay

8, đó là chuỗi trận bất bại 45 phút đầu tại giải Hạng Nhất Mỹ mà Sacramento Republic đang sở hữu. 4 vòng đấu sân nhà mới đây cũng chứng kiến CLB này từ hòa (1) tới thắng (3) đồng thời sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đối với Monterey Bay, 18 trong 19 trận làm khách gần nhất họ bất khả thắng hiệp 1. Tin vào chủ nhà!

Nhận định diễn biến Sacramento Republic vs Monterey Bay

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại (các) giải quốc nội, tổng bàn chung cuộc đều KHÔNG vượt qua mốc 2. Đáng chú ý, không trận nào trong số đó chứng kiến kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 6 vòng đấu tại Heart Health Park vừa qua, Sacramento Republic giữ sạch lưới tới 5 trận. Về phần Monterey Bay, 7 trận mới nhất của họ có đúng… 7 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Sacramento Republic vs Monterey Bay: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sacramento Republic vs Monterey Bay 9h00 ngày 1010 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sacramento Republic vs Monterey Bay

Thành tích gần đây Sacramento Republic vs Monterey Bay

Nhận định Sacramento Republic vs Monterey Bay 9h00 ngày 1010 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Sacramento Republic
Nhận định Sacramento Republic vs Monterey Bay 9h00 ngày 1010 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Monterey Bay

Đội hình dự kiến:

  • Sacramento Republic: Vitiello, Donovan, Trimmer, Wiedt, Gurr, Sanchez, Ross, Lopez, Fernandes, Cicerone, Herrera
  • Monterey Bay: Herrera, Roberts, Greene, Doner, Fehr, Murphuy, Rebollar, Gleadle, Martinez, Volesky, Boone

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X