Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs Las Vegas Lights 9h30 ngày 4/7 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs Las Vegas Lights thuộc giải Hạng nhất Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs Las Vegas Lights

Sacramento Republic vs Las Vegas Lights
Sacramento Republic vs Las Vegas Lights

Không thể “trút giận” lên đối thủ đang đứng thứ 10 trên BXH miền Đông là Hartford Athletic nhưng chiến thắng tối thiểu hôm 30/6 vừa qua vẫn đủ giúp Sacramento Republic cảm thấy hài lòng. Suy cho cùng, thầy trò HLV Mark Briggs cũng chỉ cần 3 điểm để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành vị trí đá Playoff vô địch vào cuối mùa.

Sau 16 lần ra sân tại bờ Tây mùa giải năm nay, Sacramento Republic mang về 7 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 2 trận thua và tạm đứng thứ 2 trên BXH. Ít hơn New Mexico 3 điểm nhưng đoàn quân của ông Briggs lại đang đá nhiều hơn 1 trận. Dẫu vậy, Sacramento Repulic vẫn cần cải thiện khả năng đá sân nhà (chỉ thắng 3/8 trận vừa qua, thua 2).

Bên phần sân còn lại, Las Vegas Lights cũng vừa có một vòng đấu thành công khi vượt qua Pittsburgh 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Đây đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Dennis Sanchez nhưng chỉ thắng 2.

Tại miền Tây mùa này, Las Vegas Lights đang tạm đứng thứ 5 trên BXH với thống kê thắng 7, hòa 3 và thua 6. Hiển nhiên so với con số chỉ 2 thất bại của đội chủ nhà, các vị khách đang tỏ ra kém ổn định hơn khá nhiều. Không những thế, khả năng “đi khách” của thầy trò ông Sanchez cũng thuộc loại kém khi chỉ thắng 1/7 trận (thua 4).

12 lần gặp nhau trước đây, Sacramento Repbulic cũng hoàn toàn áp đảo với 7 chiến thắng (con số này bên phía Las Vegas Lights chỉ là 2). 2 lần so tài ở chiến dịch 2023 vừa qua, đại diện bang Nevada cũng đều không có điểm.

Nhận định diễn biến Sacramento Republic vs Las Vegas Lights

Không sở hữu thống kê ghi bàn quá ấn tượng từ đầu mùa (mới có 21 lần điền tên lên bảng điện tử), Sacramento Republic cũng khá bế tắc ở những vòng đấu gần đây khi không một lần ghi nhiều hơn 2 bàn thắng ở 9 lần ra sân gần nhất tại USL Championship. Trong khi đó chỉ có 1/3 số bàn thắng từ đầu mùa được Las Vegas Lights ghi trên sân khách (7/21).

Dự đoán kết quả

Sacramento Republic 2-0 Las Vegas Lights

Thành tích đối đầu

Nhận định Sacramento Republic vs Las Vegas Lights 9h30 ngày 47 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sacramento Republic vs Las Vegas Lights

Thành tích gần đây Sacramento Republic vs Las Vegas Lights

Nhận định Sacramento Republic vs Las Vegas Lights 9h30 ngày 47 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sacramento Republic
Nhận định Sacramento Republic vs Las Vegas Lights 9h30 ngày 47 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Las Vegas Lights

 

Đội hình dự kiến:

  • Sacramento Republic (4-2-3-1): Danny Vitiello; Jack Gurr, Jared Timmer, Conor Donovan, Lee Desmond; Nick Ross, Luis Fernandes; Rodrigo Lopez, Aldair Sanchez, Russell Cicerone; Trevor Amann.
  • Las Vegas Lights (4-4-2): Raiko Arozarena; Shaun Smart, Fabien Garcia, Maliek Howell, Gennaro Nigro; Solomon Asante, Jean-Claude Ngando, Valentin Noel, Gaoussou Samake; Coleman Gannon, Riki Alba.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X