Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs El Paso 9h30 ngày 15/8 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sacramento Republic vs El Paso thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs El Paso

Sacramento Republic vs El Paso
Sacramento Republic vs El Paso

Sau 22 vòng đấu tại giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024, Sacramento Republic giành được 35 điểm, đứng thứ 2 bảng đấu miền Tây. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng New Mexico đã lên tới 6 điểm. Tuy nhiên, việc xếp nhất hay nhì ở giai đoạn 1 mùa giải không thực sự quan trọng. Bởi chỉ cần giữ mình trong Top 4 là đủ để Sacramento có lợi thế khi bước vào giai đoạn 2 knock-out tranh chức vô địch.

Vòng đấu sáng mai hứa hẹn sẽ là cơ hội tốt để Sacramento Republic tích lũy thêm 3 điểm. Họ được chơi sân nhà và đối thủ chỉ là đội bét bảng El Paso. Cùng chơi 22 trận như Sacramento nhưng El Paso giành ít hơn đội chủ nhà tới 19 điểm (16 so với 35). Tuy nhiên, nếu chỉ xét phong độ kể từ đầu tháng Tám thì EL Paso lại đang chiếm phần hơn, với 2 trận bất bại giành 4 điểm còn Sacramento thua cả 2.

Tới đây cần lưu ý, Sacramento Republic là đội đá sân khách hay hơn sân nhà. Trong 35 điểm hiện tại của họ, 22 là từ sân khách (tốt nhất toàn giải) chỉ 13 là trên sân nhà (xếp thú 22/24 đội). Tại sào huyệt của mình, Sacramento thậm chí chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất tính mọi đấu trường. Sacramento được đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp khai diễn nhưng đừng ngạc nhiên nếu El Paso có điểm!

Nhận định hiệp 1 Sacramento Republic vs El Paso

8, đó là chuỗi trận sân nhà KHÔNG thể ghi bàn hiệp 1 của Sacramento Republic. Trong khi đó, El Paso cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao 2/13 chuyến làm khách mới đây ở các đấu trường quốc nội. Cuối cùng, cần biết: 3 cuộc đụng đội gần nhất giữa 2 CLB thậm chí chí chỉ chứng kiến DUY NHẤT 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Sacramento Republic vs El Paso

11 trận sân nhà nhà kể từ đầu mùa, Sacramento Republic ghi 10 bàn và số lần thủng lưới cũng là 10. Thống kê này khiến Heart Health Park trở thành 1 trong 2 sân bóng chứng kiến ít bàn thắng nhất của giải USL 2024. Về phía El Paso, họ đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp trên sân khách hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Sacramento Republic vs El Paso: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sacramento Republic vs El Paso 9h30 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sacramento Republic vs El Paso

Thành tích gần đây

Nhận định Sacramento Republic vs El Paso 9h30 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Sacramento Republic
Nhận định Sacramento Republic vs El Paso 9h30 ngày 158 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của El Paso

Đội hình dự kiến

  • Sacramento Republic: Vitiello, Donovan, Trimmer, Wiedt, Gurr, Sanchez, Ross, Lopez, Fernandes, Cicerone, Herrera
  • El Paso: Diaz, Navarro, Pavkovis, Yuma, Borelli, Lyons, Rose, Calvillo, Petrovic, Solignac, Zacarias

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X