Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rwanda vs Nigeria 20h00 ngày 10/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Ba 10/09/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rwanda vs Nigeria thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rwanda vs Nigeria

Rwanda vs Nigeria
Rwanda vs Nigeria

Thời gian vừa qua chứng kiến phong độ tương đối ổn của Rwanda. Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Phi, sau 4 lượt trận, họ thắng được 2 (thua 1). Cách đây vài ngày, Rwanda cũng khởi đầu vòng loại CAN 2025 suôn sẻ bằng trận hòa trên sân Libya. Đêm nay, họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ông lớn Nigeria và đặt mục tiêu có điểm.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì mục tiêu này hoàn toàn khả thi dù xét về thực lực, Nigeria được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phong độ của Đại bàng xanh châu Phi cũng không thật sự ấn tượng dù họ vừa đánh bại Benin tới 3 bàn không gỡ cách đây vài ngày. Tuy nhiên, 3 trận trước đó, Nigeria hòa Nam Phi, thất bại trước Mali và chính Benin ở vòng loại World Cup 2026.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Rwanda thường xuyên có kết quả tốt khi đụng độ Nigeria. Tại VCK CAN 2018, Rwanda cầm hòa Nigeria không bàn thắng, Bên cạnh đó, 2 trận tiếp đón đối thủ này trên sân nhà gần nhất, Rwanda cũng đều không thua.

Nhận định hiệp 1 Rwanda vs Nigeria

Trên sân nhà, Rwanda không thủng lưới 2 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc. Trong khi đó, trên sân khách, Nigeria cũng không nhận bàn thua trước giờ giải lao. Đặc biệt, 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có tới 4 trận không một lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Nhận định tổng bàn thắng Rwanda vs Nigeria

Toàn bộ 9 trận vừa qua của Rwanda tính ở tất cả các đấu trường có tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 2 trận sân khách gần đây của Nigeria thậm chí còn kết thúc với chỉ 1 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 5 lần đụng độ trong thập niên 2000 khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Rwanda vs Nigeria: 0-0

Thành tích đối đầu Rwanda vs Nigeria

Nhận định Rwanda vs Nigeria 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Rwanda vs Nigeria

Thành tích gần đây Rwanda vs Nigeria

Nhận định Rwanda vs Nigeria 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Rwanda
Nhận định Rwanda vs Nigeria 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của Nigeria

Đội hình dự kiến

  • Rwanda: Ntwari; Omborenga, Mutsinzi, Manzi, Niyomugabo; Rebangouka, Bizimana; G Mugisha, Muhire, Kwizera; Nshuti
  • Nigeria: Nwabali; Ekong, Ibidapo Ajayi, Bassey; Aina, Ndidi, Iwobi, Onyemaechi; Lookman, Osimhen, Chukwueze

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X