Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Rwanda vs Mozambique 20h00 ngày 18/6 (Vòng loại CAN 2023)

Chủ Nhật 18/06/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rwanda vs Mozambique thuộc giải Vòng loại CAN hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rwanda vs Mozambique

Màn đọ sức giữa Rwanda và Mozambique thuộc lượt áp chót bảng L vòng loại CAN 2023. Tại bảng này, Senegal hiện dẫn đầu và đã sở hữu một trong hai vé đi tiếp nhờ bỏ túi 12 điểm tối đa sau bốn trận. Mozambique đứng thứ hai với 4 điểm. Lần lượt xếp sau họ là Rwanda (3 điểm), Benin (2 điểm).

Rwanda vs Mozambique
Nhận định Rwanda vs Mozambique Vòng loại CAN 2023

Rwanda đứng trước cơ hội lớn vượt qua Mozambique do được đá sân nhà - yếu tố hậu thuẫn đáng kể để giành chiến thắng. Đừng quên trong lần gần nhất đón tiếp Mozambique, thuộc khuôn khổ vòng loại CAN 2021, Rwanda đã thắng 1-0. Ưu thế sân bãi thêm rõ rệt nhờ việc Mozambique thời gian qua thể hiện khá tệ khi du đấu. Đội bóng của chiến lược gia Chiquinho Conde hứng chịu 3 thất bại và hòa 2 trong 5 chuyến làm khách trở lại đây.

Dõi theo hành trình từ đầu vòng loại CAN năm nay, giới nhận định bóng đá cũng dành niềm tin không nhỏ cho Rwanda. Trải qua bốn lượt, Rwanda hòa 3, thua 1. Ba trận có điểm đều là khi họ hòa 1-1 trước Mozambique và Benin (hai lần). Đáng chú ý, 2/3 trận đó Rwanda mang tâm thế cửa dưới.

Lần ra sân còn lại, Rwanda thua Senegal với tỉ số tối thiểu 0-1. Nên biết, tình huống thủng lưới duy nhất đến từ quả phạt đền ở phút... 90+8, có nghĩa trước đấy đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Carlos Alos đã cầm cự rất tốt, khiến nhà đương kim vô địch châu Phi cực kì trầy trật để thắng trận.

Nhìn sang Mozambique, dễ thấy phong độ của đội tuyển này biến thiên theo biểu đồ hình sin. Hai lượt đầu, Mozambique cùng có điểm trước Rwanda (hòa 1-1) và Benin (thắng 1-0). Nhưng hai trận sau, thầy trò Conde đều "phơi áo" trước Senegal (thua 1-5, 0-1). Dĩ nhiên Rwanda chưa đạt tới đẳng cấp của Senegal song chứng kiến việc Mozambique vừa thua liểng xiểng, họ hoàn toàn có thể tự tin hướng tới ba điểm.

Nhận định hiệp 1 Rwanda vs Mozambique

Mozambique hiện có chuỗi 7 trận không thể ghi bàn thắng từ hiệp thứ nhất. Bên kia chiến tuyến, Rwanda "nổ súng" đúng 1 lần trước hiệp hai ở 6 trận sân nhà trở lại đây. Khả năng làm bàn trong 45 phút đầu của đôi bên không được đánh giá cao. Cuộc chạm trán vì thế dễ xuất hiện tỉ số 0-0 sau hiệp một.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Rwanda vs Mozambique

12 lần ra sân trở lại đây của Rwanda chứng kiến đội tuyển này không kiếm được hơn 1 bàn/trận. Tình trạng này Mozambique cũng đã mắc phải trong 28/29 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng công thiếu bùng nổ như vậy nhiều khả năng sẽ không tạo ra kịch bản tưng bừng bàn thắng

Dự đoán kết quả Rwanda vs Mozambique: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Rwanda vs Mozambique 20h00 ngày 186 (Vòng loại CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của Rwanda
Nhận định - dự đoán Rwanda vs Mozambique 20h00 ngày 186 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Mozambique
Nhận định - dự đoán Rwanda vs Mozambique 20h00 ngày 186 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Rwanda: Ntwali; Serumogo, Mutsinzi, Manzi, Imanishimwe; Rubanguka, York, Muhire; Mugisha, Muhoozi, Kagere.
  • Mozambique: Guambe; Mexer, Chico, Dove, Martinho; Domingues, Kambala, Shaquille; Telinho, Ratifo, Clesio.

BXH Vòng loại CAN 2023:

Nhận định - dự đoán Rwanda vs Mozambique 20h00 ngày 186 (Vòng loại CAN 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X