Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ruzomberok vs Everton 01h45 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ruzomberok vs Everton lúc 01h45 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ruzomberok vs Everton 01h45 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Ruzomberok vs Everton
Nhận định Ruzomberok vs Everton: 1-3


Đây là mùa Hè mà Everton có rất nhiều sự tăng cường chất lượng. Tổng cộng, họ đã chi ra gần 100 triệu euro để mang về các tân binh. Trong đó, có rất nhiều cầu thủ đáng chú ý như thủ thành Jordan Pickford, Michael Keane, Davy Klaassen, Sandro Ramirez và đặc biệt là sự trở lại của Wayne Rooney. Với số tiền bỏ ra kể trên, Everton thậm chí còn chi tiêu nhiều hơn Tottenham và chỉ kém những ông lớn Premier League như Man City, Man United, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Khoản đầu tư rất lớn đó khiến kỳ vọng đặt vào Everton mùa giải này là rất lớn.

Tuy nhiên, ở trận lượt đi với Ruzomberok, Everton đã không đáp ứng được kỳ vọng. Tung ra đội hình gần như là mạnh nhất nhưng lối chơi của thầy trò HLV Ronald Koeman chưa có nhiều điểm sáng sủa. Họ cầm bóng lên tới 72%, hưởng 5 quả phạt góc, nhưng luôn gặp vấn đề ở những tình huống cuối cùng. Vấn đề lớn nhất của Everton trận gặp Ruzomberok là khả năng dứt điểm tồi tệ. Tại Goodison Park tuần trước, họ đã tung ra tổng cộng 20 cú sút, nhưng chỉ có 5 là trúng đích. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của họ ở 20m cuối cùng bên phần sân đối phương cũng chỉ là 76%.

Rooney là người được trao nhiều cơ hội ngon ăn nhất. Nhưng Gã Shrek trong ngày trở lại Goodison Park đã bỏ lỡ tất những cơ hội mà đồng đội tạo ra cho anh. Rooney là gương mặt gây thất vọng lớn nhất. Rất may cho Everton khi Baines đã toả sáng khi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho đại diện Premier League.

Tuy nhiên, tỷ số 1-0 lượt đi chưa phải điều đảm bảo cho Everton giành vé đi tiếp. Họ cần phải chỉnh lại thước ngắm trong chuyến hành quân đến Slovakia nếu không muốn phải nhận cú sốc ngay đầu mùa giải. Những buổi tập trước khi lên đường, HLV Koeman cũng rất tập trung vào các bài tập dứt điểm. Khi điểm yếu này được cải thiện, cộng với dàn ngôi sao có trong đội hình, Everton dĩ nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Cũng cần biết thêm là Ruzomberok không có phong độ cao. Bằng chứng là 10 trận gần nhất, họ đã nhận tới 6 thất bại. Trên sân nhà, Ruzomberok cũng thua 1/2 trận gần nhất. Everton nhiều khả năng sẽ có chiến thắng để giành vé đi tiếp.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Ruzomberok thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 12/20 trận gần nhất của Ruzomberok có tối thiểu 3 lần lưới rung.
- Everton thắng 8/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 11/20 trận gần nhất của Everton có tối thiểu 3 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
14/20 trận gần nhất của Everton có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 14/20 trận sân khách gần nhất của họ có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào có bàn thắng trong 45 phút đầu.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X