Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rubin Kazan vs Ufa 23h30 ngày 7/5 (VĐQG Nga)

Thứ Hai 07/05/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rubin Kazan vs Ufa lúc 23h30 ngày 7/5 (Vòng 29 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Rubin Kazan vs Ufa 23h30 ngay 75 VDQG Nga hinh anh
Rubin Kazan vs Ufa

Nhận định Rubin Kazan vs Ufa: 1-0


Rubin Kazan đã từng có lúc là thế lực của bóng đá Nga, nhưng giờ họ lại đang chấp nhận an phận với một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Đầu tuần tới, Kazan sẽ chạm trán một đội bóng khác cũng đã hết động lực phấn đấu – Ufa.

Rubin Kazan sau 28 vòng đấu đang có 36 điểm, hơn Amkar Perm ở vị trí Play-off xuống hạng tới 5 điểm. Nếu như đối thủ này không giành chiến thắng ở trận đấu ngày chủ nhật, Rubin Kazan sẽ chắc chắn trụ hạng. Ngay cả trong trường hợp điều đó không xảy ra, Kazan chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa cũng là đủ để ở lại với Russian Premier League. Phong độ gần đây của Rubin Kazan khá tốt. 11 vòng đấu gần đây nhất, họ chỉ để thua trước đội nhì bảng Spartak Moscow, thắng 5 và hòa 5 trong 10 trận còn lại. Nếu thực sự cố gắng, Kazan vẫn có thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh họ chỉ kém Ufa ở vị trí thứ sáu có 3 điểm và đang là đội bóng ngoài top 5 có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất. Rubin Kazan không hẳn là đội bóng tấn công tốt. Con số 31 pha lập công từ đầu mùa chỉ giúp họ đứng thứ 7 trên danh sách ghi bàn. Nhưng ở khâu phòng thủ thì ngay cả những đội trong top 5 cũng phải nể phục họ. Rubin Kazan mới để lọt lưới có 24 lần trong mùa giải này, chỉ nhiều hơn mỗi đội dẫn đầu Lokomotiv Moscow cùng hai đội bóng chuẩn bị dự Europa league là Zenit St. Petersburg và CSKA Moscow.

Ufa với 39 điểm trong tay đã hết hy vọng dự cúp châu Âu, khi họ đang kém Zenit xếp thứ năm tới 11 điểm. Chuyến đi lần này tới Kazan sẽ không mang lại cho Ufa nhiều kỳ vọng. Thứ nhất, chiến thắng sẽ không làm thay đổi bất kỳ thực tế nào. Thứ hai, Ufa chẳng chơi hay khi phải xa nhà. Họ là đội sở hữu nhiều chiến thắng sân nhà nhất, nhưng lại chỉ giành có 2 trận thắng sân khách mùa này, chỉ nhiều hơn mỗi hai đội bóng ở khu cầm đèn đỏ là Anzhi Makhachkala và SKA Khabarovsk.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X