Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs West Brom 19h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs West Brom trận đấu giải Championship hôm nay: Nhận định kết quả, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích handicap châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Rotherham vs West Brom

Nhan dinh bong da Rotherham vs West Brom
Nhận định bóng đá Rotherham vs West Brom

Giải Hạng nhất Anh đã trôi qua 28 vòng đấu và lúc này, West Brom và Rotherham có hoàn cảnh rất khác nhau. Cụ thể, West Brom là một trong những đội đang mơ suất đá play-off tranh thăng hạng khi họ xếp thứ 8 với 56 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Blackburn có 5 điểm. Trong khi đó, Rotherham là một trong những cái tên có nguy cơ cao bị đẩy xuống nhóm tụt hạng. Lúc này Rotherham đang xếp thứ 19 với 41 điểm trong khi các đội xếp từ 22 đến 24 sẽ phải chơi League One ở mùa sau. Đội xếp thứ 22 lúc này chỉ kém Rotherham có 2 điểm.

Có vẻ như Rotherham đang bị áp lực tâm lý và rơi vào cuộc khủng hoảng mini. Vì thế mà 3 trận gần đây, Rotherham đánh mất sự tập trung khi chỉ kiếm được 1 điểm nên không thể bứt xa khỏi khu vực nguy hiểm. Đó cũng là 3  trận mà Rotherham để thua 2 theo tỷ lệ châu Á đồng thời chấm dứt chuỗi trận ấn tượng trước đó. Ở 3 vòng trước đó, Rotherham kiếm 7 điểm và thắng cả 3 theo tỷ lệ châu Á. Hy vọng chu kỳ sin 3 trận sẽ trồi lên trận này cộng với lợi thế sân nhà. Trên sân nhà, trong 7 trận gần đây thì họ đã thắng tỷ lệ châu Á 5 lần.

Về phía West Brom, họ cũng đang chơi rất ấn tượng nên mới có vị trí thứ 8 khả quan tại Championship. West Brom đã có mạch 4 trận bất bại và giành đến 8 điểm. Nhưng xét theo góc nhìn ăn thua thì West Brom cũng là đội bóng không được uy tín vào thời điểm này. Cụ thể là ngay trong 4 vòng đấu gần đây tại giải Hạng nhất Anh, họ không thắng tỷ lệ châu Á mà thua tới 3 do phải chấp khá sâu. Mở rộng ra, trong 12 trận gần đây, West Brom chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 2 lần

Nhận định Rotherham vs West Brom 19h00 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 1
Rotherham vs West Brom
  • Lựa chọn: Rotherham

Nhận định hiệp 1 Rotherham vs West Brom

Trong các trận gần đây của Rotherham thì khán giả được chứng kiến khá nhiêu bàn trong hiệp 1. Cụ thể là 6 vòng của Rotherham tại Championship thì lưới 5 lần rung trong 45 phút đầu. Riêng sân nhà thì trong 18 trận từ đầu mùa, chỉ có 2 trận mà hiệp 1 giữ tỷ số 0-0. Tương tự, trong 7 trận của West Brom gần đây  thì cả 6 trận lưới rung ngay trong hiệp 1. Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp thì tỷ số cũng được mở trước giờ giải lao đến 3 lần.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Rotherham vs West Brom

Nhờ hiệp 1 được khai thông mà các trận gần đây của Rotherham thường nghiêng về mưa bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận của Rotherham trên sân nhà gần đây thì chỉ cả 3 đều trên 2.5 bàn. Mở rộng thì trong 11 trận Rotherham đá  trên sân nhà gần đây, chỉ có 2 trận dưới 2.5 bàn. Trong cả 4 lần hai đội gặp gần đây thì cả 4 có tổng số bàn thắng trên 2.5.

Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Rotherham vs West Brom: 2-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Rotherham vs West Brom 19h00 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Rotherham vs West Brom

Thành tích gần đây Rotherham vs West Brom:

Nhận định Rotherham vs West Brom 19h00 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Rotherham
Nhận định Rotherham vs West Brom 19h00 ngày 74 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến:

  • Rotherham: Johansson; Humphreys, Wood, Harding; Norton-Cuffy, Barlaser, Rathbone, Bramall; Wiles, High; Ogbene
  • West Brom: Button; Furlong, O'Shea, Pieters, Townsend; Chalobah, Molumby, Albrighton, Swift, Wallace; Thomas-Asante

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X