Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rotherham vs Hull 2h45 ngày 14/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 13/02/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs Hull thuộc Championship/Hạng nhất Anh đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Hull

Rotherham vừa "xây chắc" vị trí ... dưới đáy BXH bằng trận thua 0-3 trước Leeds. Thực ra cũng thật khó trách thầy trò HLV Leam Richardson khi đại diện vùng Yorkshire đang là một trong những cái tên sáng giá cho tấm vé thăng hạng Premier League. Vòng này dù được chơi trên sân nhà Aesseal New York trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Leeds, Hull City nhưng cơ hội giữ lại điểm số của Rotherham cũng khá mong manh.

Phía đối diện, Hull vừa trải qua một vòng đấu đáng quên khi để thua Swansea 0-1 trên sân nhà MKM. Không chỉ là một thất bại, việc trắng tay trước “Thiên nga trắng” đã khiến thầy trò Liam Rosenior để Coventry và Sunderland vượt mặt trên BXH.

Dẫu vậy với 2 điểm ít hơn Coventry (thứ 6) và còn chơi kém 1 trận thì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Hull. Việc có 6 chiến thắng sau 14 chuyến hành quân ở Championship mùa giải năm nay ít nhiều cho thấy phong độ sân khách của Hull là không tệ.

Bên cạnh đó, Hull cũng đang khá có duyên trước Rotherham. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, The Tigers mang về tới 7 chiến thắng và chỉ trắng tay 1 lần duy nhất. Xem ra trận tới là cơ hội để đoàn quân của HLV Liam Rosenior tái khẳng định tham vọng đua top 6.

  • Lựa chọn: Hull

Nhận định tổng bàn thắng Rotherham vs Hull

Với 43 lần làm tung lưới đối phương ở chặng đường đã qua, Hull là đội bóng sở hữu hàng công khá đáng nể. Tuy nhiên việc duy trì phong độ ổn định đang là vấn đề với các chân sút của đội chủ sân MKM. 7 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải hạng nhất, các học trò HLV Liam Rosenior đều không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Việc được kỳ vọng sẽ có 3 điểm không đồng nghĩa với việc Hull có thể cống hiến kịch bản mãn nhãn. Trong khi đó, cũng chẳng thể trông chờ gì ở hàng công mới có 25 lần lên tiếng của chủ nhà Rotherham.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Rotherham 0-1 Hull

Đội hình dự kiến:

  • Rotherham (5-3-2): Viktor Johansson; Donald Lembikisa, Hakeem Odoffin, Sean Morrison, Seb Revan, Cohen Bramall; Jamie Lindsay, Christ Tiehi, Sam Clucas; Jordan Hugill, Sam Nombe.
  • Hull (4-2-3-1): Ryan Allsop; Lewie Coyle, Alfie Jones, Jacob Greaves, Ryan Giles; Tyler Morton, Regan Slater; Jaden Philogene, Anass Zaroury, Fabio Carvalho; Ozan Tufan.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X