Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rostov vs Akhmat Grozny 01h30 ngày 29/7 (VĐQG Nga 2018/19)

Thứ Bảy 28/07/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rostov vs Akhmat Grozny lúc 01h30 ngày 29/7 (Vòng 1 giải VĐQG Nga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Rostov vs Akhmat Grozny 1h30 ngày 297 VĐQG Nga 201819 hình ảnh
Rostov vs Akhmat Grozny

Nhận định bóng đá Rostov vs Akhmat Grozny: 0-1

Trước mùa giải mới, Rostov đã có những bổ sung về mặt nhân sự. Tuy nhiên, với kết quả nghèo nàn khi chỉ thắng 1/5 trận giao hữu vừa qua (thua 2). cũng như các tân binh chưa thể hiện được nhiều, đoàn quân của HLV Valeri Karpin đang làm NHM hết sức lo lắng trước trận mở màn với Akhmat Grozny.

Bởi vậy dù được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Rostov Arena không được đánh giá cao. Bên phía đối diện, dù cũng không nổi trội hơn là bao so với Rostov khi chỉ có 3 chiến thắng sau 7 trận giao hữu song về thành tích đối đầu trực tiếp, Akhmat Grozny đang chiếm ưu thế với kết quả toàn thắng liên tiếp ở 3 lần chạm trán gần nhất với Rostov.

7/8 lần đối đầu gần nhất của 2 đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi, hơn nữa hàng công của cả 2 cũng tỏ ra kém duyên khi chỉ có cùng 3 bàn sauu 4 trận vừa qua. Vì thế khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này là rất hạn chế.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất, Rostov thắng 1, hòa 2, thua 7 trước Akhmat Grozny
* 5 lần gần nhất tiếp đón Akhmat Grozny, Rostov thua 3, hòa 2
* 2 lần cuối cùng làm khách trên sân của Rostov, Akhmat Grozny đều giành được chiến thắng
* 3 lần chạm trán cuối cùng, Rostov đều thua trước Akhmat Grozny

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Rostov: Có đầy đủ đội hình với những tân binh như 2 cầu thủ trẻ từ Thụy Điển là Dennis Hadzikadunic và Anton Salétros mới gia nhập đội; Ayaz Gulyev và Aleksandr Zuev đã ký hợp đồng chính thức sau khi mượn của Spartak Moscow từ mùa trước.
Akhmat Grozny: Idrissa Doumbia và Mikhail Gashchenkov đã gia nhập từ hè này, tuy nhiên Idrissa Doumbia chưa chắc chắn khả năng ra sân vì chấn thương. Roland Gigolaev đã đến Anzhi với bản hợp đồng cho mượn.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X