Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs MU (23h00 ngày 15/7): Cơ hội cho dàn sao trẻ

Thứ Hai 15/07/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên ở hè này tại Na Uy gặp câu lạc bộ Rosenborg. Một số trụ cột của Man United đã trở lại tập luyện và có thể được chơi ở trận đấu này.

Nhận định trận đấu Rosenborg vs MU

Đội hình của Man United vẫn còn thiếu rất nhiều trụ cột vì những giải đấu lớn diễn ra hè này là Euro và Copa America. Những cầu thủ này sẽ được trao thêm thời gian nghỉ ngơi và trở lại tập luyện vào cuối tháng 7.

Lisandro Martinez và Alejandro Garnacho sẽ chơi trận chung kết Copa America cùng Argentina vào cuối tuần này. Trong khi đó, Facundo Pellistri tranh hạng 3 ở Copa America cùng với Uruguay.

Nhận định Rosenborg vs MU (23h00 ngày 157) Cơ hội cho dàn sao trẻ 1
Jadon Sancho đã trở lại tập luyện ở Man United

Mặt trận Euro lấy đi của Man United nhiều cái tên hơn thế. Altay Bayindir, Diogo Dalot, Scott McTominay, Christian Eriksen, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund đã bị loại sớm nhưng vẫn sẽ được trao thêm thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó, Luke Shaw và Kobbie Mainoo chuẩn bị đá chung kết Euro cùng với đội tuyển Anh.

Cho đến lúc này, có thể thấy Andre Onana, Victor Lindelof, Casemiro, Mason Mount và Marcus Rashford trở lại tập luyện. Một tin vô cùng vui với các cổ động viên Man United khi Jadon Sancho đã làm hòa với HLV Ten Hag và cũng ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Onana, Lindelof, Amad Diallo, Antony và Jadon Sancho đều không có mặt trong danh sách cầu thủ đến Na Uy đối đầu Rosenborg.

Harry Maguire vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại thi đấu sau khi gặp chấn thương khiến anh phải vắng mặt ở Euro 2024. Maguire cũng là một trong số những cầu thủ đã trở lại trung tâm huấn luyện của Man United.

Nhận định Rosenborg vs MU (23h00 ngày 157) Cơ hội cho dàn sao trẻ 2
Rosenborg là đội bóng giàu thành tích nhất của Na Uy

Rosenborg là một đội bóng đang có được năng lượng tốt khi giải vô địch quốc gia Na Uy đang diễn ra. Đội bóng giàu thành tích nhất ở giải Na Uy đã đánh bại Odd với tỉ số 2-1 cuối tuần trước. Tuy vậy, đội bóng này mới để thua sấp mặt với tỉ số 1-4 trước Sarpsborg và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Rosenborg là đội đứng thứ 9 của giải vô địch Na Uy mùa trước. Tuy nhiên, các trận đấu của họ có số lượng người xem trung bình cao thứ hai, chỉ sau Brann. Điều đó phản ánh rõ tầm cỡ của câu lạc bộ này.

Do Rosenborg đã trở lại thi đấu được một thời gian, trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một bài test nặng với Man United của Ten Hag. Ngoài ra, MU còn gặp trở ngại khi phải bay tới Na Uy để thi đấu nên cách biệt về thể lực có thể sẽ lộ rõ hơn.

Rosenborg và Man United chưa bao giờ gặp nhau ở một trận đấu chính thức. Tuy nhiên, hai đội gặp nhau trong một vài trận giao hữu trong quá khứ. Năm 1992, Paul Ince, Brian McClair và Denis Irwin đã ghi bàn giúp Man United của Sir Alex Ferguson giành chiến thắng 3-2, trước thềm mùa giải vô địch đầu tiên của câu lạc bộ ở Premier League. Cũng có một trận giao hữu khác diễn ra vào năm 1977, là trận đấu đầu tiên của MU ở Na Uy. Ở trận đấu đó, MU thắng dễ Rosenborg với tỉ số 8-0.

Sau trận đấu với Rosenborg, Man United sẽ đối đầu Rangers tại Scotland trước khi bay tới Mỹ du đấu vào cuối tháng 7.

Nhận định đặc biệt Rosenborg vs MU

Man United không thắng cách biệt: Man United nhiều khả năng sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ và dự bị ở trận đấu tới. Ngoài ra, các cầu thủ chính của đội cũng chưa có được thể lực tốt nhất. Vì vậy, Man United khó có thể thắng đậm ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Rosenborg thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở các trận đấu của Man United. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể khép lại với một tỉ số đậm.

Từ 10 phạt góc trở lên: Man United phòng ngự cánh tương đối kém nên thường bị đối phương khai thác. Cũng vì vậy mà họ thường xuyên phải hứng chịu những quả phạt góc. Do đó, trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện nhiều quả phạt góc từ cả hai đội.

Dự đoán kết quả Rosenborg vs MU: 2-2

Thông tin xung quanh trận Rosenborg vs MU

Rosenborg vs MU
Nhận định Rosenborg vs MU
  • Rosenborg: Đội bóng Na Uy có lực lượng tốt nhất.
  • MU: Nhiều ngôi sao đã trở lại tập luyện như Andre Onana, Victor Lindelof, Casemiro, Mason Mount, Marcus Rashford hay Jadon Sancho. Harry Maguire cũng đang nỗ lực trở lại sau chấn thương.

- Man United đang có chuỗi thắng 3 trận liền.

- 8/9 trận gần nhất của MU có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của MU có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Rosenborg thủng lưới 13 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Rosenborg có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Rosenborg có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Rosenborg có ít hơn 11 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Rosenborg vs MU

Đội hình dự kiến

Rosenborg (4-3-3): Tangvik; Cornic, Ceide, Jenssen, Reitan; Vaanasen, Selnaes, Nypan; Broholm, Holm, Reitan-Sunde

MU (4-2-3-1): Vitek; Wan-Bissaka, Evans, Fish, Amass; Collyer, Casemiro; Williams, Mount, Mejbri; Rashford

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X