Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs KFUM Oslo 23h00 ngày 16/5 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Năm 16/05/2024 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs KFUM Oslo thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs KFUM Oslo

Rosenborg vs KFUM Oslo
Rosenborg vs KFUM Oslo

Sau giai đoạn thống trị 2015-2018 với 4 chức vô địch Eliteserien Na Uy liên tiếp, Rosenborg dường như vẫn đang lạc lối trên hành trình tìm lại đỉnh cao. Thứ hạng chung cuộc của Rosenborg trong 5 mùa bóng liên tiếp trước năm nay lần lượt là 3, 4, 5, 3 và 9- mùa trước.

Mùa này, Rosenborg cũng không có được thành tích khởi đầu khả quan. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Alfred Johansson thắng 3, hòa 1 và thua 3. Với 10 điểm, Rosenborg đang đứng thứ 6 BXH kém tới… 9 điểm so với ngôi đầu của Bodo Glimt.

Điều đáng lo ngại hơn là ở chỗ: Rosenborg thậm chí còn đang thể hiện phong độ tệ hơn trong những tuần gần đây. Nếu như 6 trận đầu tiên tính mọi đấu trường mùa này, Rosenborg thắng 5 (chỉ thua 1) thì 4 trận mới nhất thầy trò Alfred Johansson thua tới 3 (và hòa 1).

Vòng 8 VĐQG Na Uy đêm mai, Rosenborg đá sân nhà và bài test dành cho họ là tân binh lần đầu thăng hạng KFUM Oslo. Khách KFUM Oslo đứng dưới Rosenborg 3 bậc, kém 1 điểm nhưng  CLB này đang sở hữu hiệu suất thi đấu xa nhà cực kỳ ấn tượng.

Chỉ xét các trận đấu thuộc giải chính thức, KFUM Oslo đang có mạch 12 chuyến làm khách liên tiếp bất bại. 9 trận trong số này, KFUM Oslo thắng luôn châu Á sân khách. Rosenborg vẫn được đánh giá cao hơn (-0.75) nhưng đại diện thủ đô Oslo đủ lực để “ăn”điểm.

  • Lựa chọn: KFUM Oslo

Nhận định hiệp 1 Rosenborg vs KFUM Oslo

9 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, Rosenborg chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Trong khi đó, chuỗi 12 trận bất bại đất khách của KFUM Oslo mà chúng tôi nhắc tới bên trên chứng kiến CLB này LUÔN từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Đừng bất ngờ nếu khách KFUM Oslo có được kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu tại Rosenborg.

  • Lựa chọn: KFUM Oslo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Rosenborg vs KFUM Oslo

5/6 trận liên tiếp của Rosenborg, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Dù đang thể hiện phong độ kém cỏi nhưng tại sào huyệt của mình, Rosenborg vẫn ghi bàn rất đều chân với 15 trận liền “nổ súng” – tổng cộng 27 bàn. Với KFUM Oslo, mạch 12 trận không thua sân khách của CLB này họ cũng đạt hiệu suất ghi gần 2 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Rosenborg vs KFUM Oslo: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Rosenborg vs KFUM Oslo

Nhận định Rosenborg vs KFUM Oslo 23h00 ngày 165 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích gần đây của đội Rosenborg 
Nhận định Rosenborg vs KFUM Oslo 23h00 ngày 165 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của đội KFUM Oslo

Đội hình dự kiến:

  • Rosenborg: Tangvik, Reitan, Henriksen, Jenssen, Pereira, Tangseth, Selnaes, Nypan, Sunde, Saeter, Broholm
  • KFUM Oslo: Odegaard, Akinyemi, Njie, Aleesami, Hoseth, Hestnes, Rasch, Nouri, Svindland, Ndiaye, Dalh 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X