Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Crusaders 0h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Crusaders thuộc giải Conference League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Crusaders

Trận cầu giữa chủ nhà Rosenborg (Na Uy) và Crusaders (Bắc Ireland) thuộc lượt về vòng loại thứ hai Europa Conference League mùa 2023/24. Ở lượt đi cách đây một tuần, đôi bên đã hòa 2-2. Crusaders khi đấy mở tỉ số song Rosenborg vươn lên dẫn ngược trước khi hiệp một khép lại. Sang hiệp hai, tình huống cầu thủ Rosenborg "đốt đền" giúp Crusaders có bàn ấn định tỉ số.

Rosenborg vs Crusaders
Nhận định Rosenborg vs Crusaders Conference League 2023/24

Rosenborg đã gây chút thất vọng trong trận lượt đi bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn đại diện Bắc Ireland (1) và có thời điểm dẫn bàn nhưng không thể giành chiến thắng. Dù vậy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Svein Maalen có cơ hội "chuộc lỗi" với người hâm mộ ở lượt về. Việc được trở về sân nhà giúp Rosenborg không những sẽ đánh bại Crusaders mà còn thắng với cách biệt tối thiểu hai bàn.

Phong độ khi thi đấu tại "tổ ấm" Lerkendal của Rosenborg hiện rất tốt. Họ toàn thắng 2 lần đón khách mới đây nhất trước Tromso và Odd Grenland tại giải VĐQG Na Uy. Mỗi trận đó, Rosenborg đều có ít nhất 2 lần làm tung lưới đối phương. Hiệu quả tấn công ở mức cao, mang tới mối đe dọa lớn cho hàng thủ Crusaders.

Cửa thắng thêm rộng mở với Rosenborg nhờ việc Crusaders đá sân khách khá tệ. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Stephen Baxter thắng vỏn vẹn 1/7 chuyến du đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, 3/6 lần không thắng diễn ra trong bối cảnh những Lecky, Clarke, Forsythe... gặp các đội dưới cơ.

Đặc biệt, năng lực khi làm khách tại Cúp châu Âu của Crusaders vô cùng thấp. "The Crues" từng trải qua 26 lần hành quân xa nhà ở đấu trường châu lục. Thành tích thu về rất khiêm tốn: thắng 2, hòa 3, thua 21. Trong 21 thất bại, 18 lần họ cách đối phương trên một bàn. Kịch bản này rất có thể sẽ tái hiện sau trận lượt về đêm nay.

Nhận định hiệp 1 Rosenborg vs Crusaders

Trong 10 trận sân nhà trở lại đây, Rosenborg chỉ ghi 3 bàn trong 45 phút đầu - con số quá ít so với việc 9 lần họ gặp các đội dưới cơ. Bên kia chiến tuyến, Crusaders cũng "nổ súng" 3 lần trước giờ nghỉ ở 11 chuyến làm khách gần nhất. Trước phong độ tấn công đó, kì vọng hiệp một xuất hiện nhiều bàn thắng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Rosenborg vs Crusaders

Rosenborg và Crusaders đã tạo nên 4 bàn thắng trong trận lượt đi. Điều này cho thấy hàng thủ hai đội tương đối lỏng lẻo. Lượt về, khi thời gian để sửa sai không nhiều, đôi bên sẽ buộc phải siết lại tuyến dưới, chú trọng hơn đến việc phòng ngự. Nhận định bóng đá cho rằng một thế trận chặt chẽ, không có hơn 3 bàn dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Rosenborg vs Crusaders: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Rosenborg vs Crusaders 0h00 ngày 48 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Rosenborg
Nhận định Rosenborg vs Crusaders 0h00 ngày 48 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Crusaders
Nhận định Rosenborg vs Crusaders 0h00 ngày 48 (Conference League 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Rosenborg: Hansen; Cornic, Reitan, Jenssen, Pereira; Nypan, Borkeeiet, Vaananen; Holse, Saeter, Nelson.
  • Crusaders: Tuffey; Burns, McKeown, Larmour; O'Rourke, Lowry,  Kennedy, Forsythe, Lecky; Heatley, Clarke.

Lịch thi đấu Conference League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X