Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Celtic 01h45 ngày 3/8 (Sơ loại Champions League)

Thứ Tư 02/08/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rosenborg vs Celtic lúc 01h45 ngày 3/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Rosenborg vs Celtic 01h45 ngay 38 (So loai Champions League) hinh anh
Rosenborg vs Celtic
Nhận định Rosenborg vs Celtic: 1-2


May mắn đã ngoảnh mặt với Celtic trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2017/18 gặp Rosenborg hôm 27/7 vừa qua. Liên tục dồn ép đối phương (Celtic giành quyền kiểm soát thời gian tới 66%) nhưng đáng tiếc các chân sút Celtic lại không thể chọc thủng lưới Rosenborg.

Về mặt lý thuyết, cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở đối với đội bóng giàu truyền thống đến từ Scotland. Cũng cần biết, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã có bước chạy đà khá hoàn hảo cho màn tái đấu trước Rosenborg. Cụ thể hơn, Celtic vừa có trận thắng tưng bừng 5-0 trước Sunderland trong trận giao hữu vừa qua giữa hai đội.

Sự hưng phấn của Celtic còn tăng cao khi đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Leigh Griffiths sau án phạt treo giò. Sự góp mặt của Griffiths bên cạnh những gương mặt nổi bật như Scott Sinclair hay Stuart Armstrong… hứa hẹn sẽ tạo ra sự đa dạng và sắc sảo trong những miếng đánh của Celtic.

Trong khi Celtic có được lực lượng mạnh nhất thì đội chủ nhà Rosenborg lại gặp sự xáo trộn đáng kể về lực lượng. Đáng chú ý hơn cả là sự vắng mặt của trung vệ dày dạn kinh nghiệm Tore Reginiussen do chấn thương. Thiếu vắng một chốt chặn an toàn như Reginiussen, rõ ràng khả năng phòng ngự của Rosenborg sẽ bị suy giảm đáng kể. Hàng thủ đã như vậy, hàng công của Rosenborg giờ đây cũng chỉ biết trông chờ vào tiền đạo Nicklas Bendtner, vốn được coi là “hàng thải” của Arsenal.

Có một điểm đáng lưu ý là Celtic hiện có phong độ cực kỳ sung mãn khi làm khách. Ở cả 20 trận xa nhà mới đây, Celtic đều bất bại: thắng 16, hòa 4. Luôn giữ vững bản lĩnh khi xa nhà hãy tin Celtic sẽ làm chủ cuộc chơi trong màn tái đấu trước Rosenborg.

THÔNG TIN
Rosenborg thua 6/9 trận vừa qua trên sân nhà theo châu Á, trong khi đó Celtic thắng 7/8 trận làm khách trở lại đây theo châu Á.
6/10 trận gần nhất của Rosenborg cũng như 4/7 trận vừa qua của Celtic khép lại với ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
8/10 trận trở lại đây của Rosenborg cũng như 4/7 trận gần nhất của Celtic đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Trận này sẽ kết cục tương tự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X