Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Ajax 01h45 ngày 25/8 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 24/08/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rosenborg vs Ajax lúc 01h45 ngày 25/8 (Lượt về vòng playoff Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Rosenborg vs Ajax 01h45 ngay 258 (Europa League 201718) hinh anh
Rosenborg vs Ajax
Nhận định Rosenborg vs Ajax: 1-2


Không mấy chuyên gia dám tin rằng một ông lớn giàu truyền thống như Ajax lại thất bại ở trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà. Đương kim Á quân  Europa League đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương dù lấn lướt hoàn toàn để rồi dính đòn hồi mã thương và bại trận 0-1.

Rõ ràng, Ajax mùa này có dấu hiệu suy giảm về thực lực khi mất đi không ít trụ cột như nhạc trưởng Klaassen cập bến Everton, hậu vệ Davinson chuyển đến chơi cho Tottenham hay một số cái tên khác như Riedewald, Tete…

Hệ quả tất yếu, Ajax sa sút trông thấy khi bị Nice loại khỏi vòng sơ loại thứ 3 của Champions League rồi tiếp tục gây thất vọng khi trắng tay trên sân của Heracles tại vòng mở màn giải VĐQG Hà Lan và tất nhiên tính cả trận thua Rosenborg ở lượt đi vòng playoff Europa League.

Trên băng ghế chỉ đạo cũng không còn HLV Peter Bosz khiến lối chơi của Ajax bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy, trước trận lượt về với Rosenborg ngày hôm nay, Ajax đã kịp lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 3-1 trước Groningen ở giải VĐQG Hà Lan.

Về phía chủ nhà Rosenborg, họ có sự chuẩn bị không tốt cho cuộc đón tiếp Ajax. Rosenborg vừa thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Haugesund tại đấu trường quốc nội. Thực tế xét tổng thể phong độ của Rosenborg từ đầu mùa 2017/18 không quá ấn tượng.

Về truyền thống tại các Cúp Châu Âu, đương nhiên Rosenborg không thể so bì với Ajax. Xét về thực lực, họ cũng thua kém đội bóng đá
đến từ Hà Lan. Có lẽ vì thế mà giới chuyên môn đang mất niềm tin vào đội chủ nhà dù họ đang có lợi thế lớn sau trận lượt đi. Á quân Europa League được kỳ vọng sẽ vượt ải khó khăn!

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Tuy là CLB giàu thành tích nhất Na Uy nhưng Rosenborg chưa đạt được danh hiệu nào ở đấu trường Châu Âu
- Ajax từng 1 lần vô địch Europa League và 1 lần giành vị trí á quân
- Rosenborg không thua trong cả 3 lần gần nhất chạm trán với Ajax
- Rosenborg thua tỷ lệ Châu Á ở 3/4 trận sân nhà gần đây
- Ajax vừa có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua
- Đây là trận thứ 2 trong 20 trận gần nhất Rosenborg nằm ở cửa dưới dù được chơi trên sân nhà
- Rosenborg thủng lưới cả 5 trận sân nhà mới nhất
 
Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X