Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosario Central vs Sarmiento 7h00 ngày 20/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosario Central vs Sarmiento thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Sarmiento

Rosario Central vs Sarmiento
Rosario Central vs Sarmiento

Với 6 điểm sau 5 trận, Rosario Central đang đứng thứ 15 (trong tổng số 28 đội) ở BXH giải Liga Pro Argentina 2024. Nhìn vào diễn biến các vòng đấu đã qua của Rosario Central có thể nói đội bóng này gặp vấn đề ở khả năng bảo toàn lợi thế. 3 trong 4 trận “mất điểm” của Rosario đến trong những trận mà họ là phía có bàn mỏ tỉ số. Mới nhất chính là kết quả hòa 1-1 trên sân Godoy Cruz. Tổng cộng Rosario đã rơi 7 điểm từ 3 trận dẫn trước nhưng hòa 2 và thua 1 đó.       

Khi mùa bóng Argentina khởi tranh trở lại sau 1 tháng nghỉ vì Copa America, Rosario Central đã nhận thất bại 0-1 trước Barracas và bị loại ở đấu trường Cúp QG. Thật may, đoàn quân của HLV Miguel Ángel Russo đã có được phản ứng tích cực nhất khi đánh bại Internacional 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana. Tuy nhiên, thắng lợi này cũng đặt Rosario vào thế phải đưa ra lựa chọn ưu tiên: dồn quân cho lượt về Sudamericana hay căng sức ra chiến cả 2 đấu trường.

Trong khi, đối thủ của họ - Sarmiento đang thể hiện phong độ khởi sắc ấn tượng. sau 7 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (6) kể từ cuối giai đoạn một, Sarmiento đã thắng cả 2 vòng đấu gần nhất, ghi 3 bàn và sạch lưới, giúp họ tiến lên giữa BXH Liga Pro Argentina. Sarmiento - bất bại 2 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG đồng thời hạ đậm Rosario Central 4-1 ở lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội - khả năng cao sẽ có điểm trạn này.

Nhận định hiệp 1 Rosario Central vs Sarmiento

8 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội thì 7 trận tổng bàn hiệp 1 trong khoảng 0-1. Thậm chsi, Rosario Central còn “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 3 trong 4 trạn tiếp Sarmiento tại sào huyệt của mình. Rosario không ghi bàn trước giờ nghỉ 4/5 trận sân nhà mới đây, trong khi Sarmiento đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp hòa 0-0 nửa-đầu trận.

Nhận định diễn biến Rosario Central vs Sarmiento

5, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 4 cuộc chạm trán tại sân Rosario Central. Tức bình quân chỉ 1.25 bàn mỗi 90 phút. 6 trong 7 trận chính thức vừa qua của Rosario Central, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Sarmiento, thậm chí 5 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này đều không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Rosario Central vs Sarmiento: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rosario Central vs Sarmiento 7h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Rosario Central vs Sarmiento

Thành tích gần đây

Nhận định Rosario Central vs Sarmiento 7h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Rosario Central Sarmiento
Nhận định Rosario Central vs Sarmiento 7h00 ngày 207 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến

  • Rosario Central: Broun; D.Martinez, Mallo, Quintana, Rodriguez; Coronel, Ortiz, Ibarra, Campaz; Ruben, Copetti
  • Sarmiento: Acosta; Lopez, Hernandez, Guasone, Paredes, Arismendi; Godoy, Mendez, Manuel Garcia, Gudino; Gho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X