Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosario Central vs Huracan 5h00 ngày 28/7 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 27/07/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Rosario Central vs Huracan thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Huracan

Rosario Central vs Huracan
Rosario Central vs Huracan

Vượt qua áp lực khủng khiếp trên sân của Internacional (Brazil), Rosario Central đã có trận hòa 1-1, kết quả đủ giúp họ giành quyền vào vòng 1/8 Copa Sudamericana (thắng 1-0 lượt đi). Trận bất bại thứ 3 liên tiếp (thắng 2) này là bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Huracan trong trận đấu được coi là tâm điểm vòng 8 Liga Professional.

Tại giải VĐQG Argentina mùa trước, Rosario Central chỉ về đích thứ 8 nhưng lại là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất giải với chỉ 5 thất bại sau 27 vòng đấu (thắng 10). Không những thế, đoàn quân của ông Russo còn là đội duy nhất bất bại trên sân nhà với 9 chiến thắng sau 14 lần đón khách. Mùa này, Rosario Central cũng chưa thua ở 3 trận sân nhà đã qua (thắng 1).

Bên kia chiến tuyến, Huracan vừa tiếp tục hành trình đầy hứa hẹn ở sân chơi cao nhất xứ Tango mùa này bằng trận hòa không bàn thắng trước đối thủ đáng gờm, Estudiantes. Sau 7 lần ra sân tại Liga Professional mùa này, đoàn quân của HLV Frank Kudelka đang cùng Union de Santa Fe là hai đội bóng chưa biết đến mùi thất bại. Với kết quả này, vị trí dẫn đầu BXH là hoàn toàn xứng đáng.

Với đội bóng về đích thứ 26/28 đội ở mùa trước và thi đấu không quá thành công ở Argentina Copa de la Liga hồi đầu năm thì việc Huracan “lột xác” khiến tất cả không khỏi ngỡ ngàng. Tính trên mọi đấu trường, mạch trận bất bại của đội bóng này đã được nối dài lên con số 12 (thắng 8). Thế nhưng riêng trên sân khách, Huracan chỉ thắng 1/10 chuyến hành quân gần nhất (thua 5).

Chưa biết chừng yếu tố sân bãi sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này đồng nghĩa 90 phút sắp tới có thể sẽ chứng kiến trận thua đầu tiên trong mùa giải của Huracan.

Nhận định diễn biến Rosario Central vs Huracan

Rosario Central đang sở hữu một trong những hừng công có thống kê ghi bàn tốt nhất ở Liga Professional mùa giải năm nay với 11 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng dường như đây là thống kê chưa đủ để hy vọng vào một trận đấu tưng bừng. Bởi ở bên kia chiến tuyến, Huracan vừa mạnh ở khả năng tấn công với 9 bàn thắng nhưng cũng “không vừa” ở khâu phòng ngự khi mới phải nhận 3 bàn thua. 4 lần gặp nhau gần nhất, cặp đấu này chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Rosario Central 1-0 Huracan

Thành tích đối đầu

Nhận định Rosario Central vs Huracan 5h00 ngày 287 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Rosario Central vs Huracan

Thành tích gần đây

Nhận định Rosario Central vs Huracan 5h00 ngày 287 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Rosario Central
Nhận định Rosario Central vs Huracan 5h00 ngày 287 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Huracan

 

Đội hình dự kiến

  • Rosario Central (4-2-3-1): Jorge Broun; Damian Martinez, Juan Komar, Juan Gimenez, Alan Rodriguez; Jonathan Gomez, Kevin Ortiz; Lautaro Dario Giaccone, Ignacio Malcorra, Francesco Lo Celso; Agustin Modica.
  • Huracan (4-2-3-1): Hernán Galíndez; Lucas Souto, Fabio Pereyra, Lucas Carrizo, Cesar Ibanez; Williams Alarcon, Rodrigo Echeverría; Walter Mazzantti, Hector Fertoli, Rodrigo Cabral; Sebastian Francisco Ramirez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X