Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ 01h15 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 09/11/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ lúc 01h15 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Romania vs Tho Nhi Ky 01h15 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh
Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ
Nhận định Romania vs Thổ Nhĩ Kỳ: 1-2

TLCA FT: 0.80*0:0*-0.88
TSBT FT: -0.96*2 1/4*0.86

Cả 2 đội tuyển đều đã sa sút khá nhiều mấy năm qua qua. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu vừa qua, Romania và Thổ Nhĩ Kỳ đều kết thúc bảng đấu của mình ở vị trí thứ 4 nên chính thức bị loại. Thực tế, đã khá lâu rồi người ta không còn thấy tên 2 đội hiển diện ở các vòng chung kết giải đấu lớn (Euro, World Cup).

Với người Romania, lần cuối cùng họ có mặt ở một VCK World Cup là vào năm 1998 còn với Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi giành được vị trí đệ tam anh hào ở VCK World Cup 2002 thì họ đã vắng bóng cho đến nay. Trên BXH FIFA, Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 33 còn Romania xếp thứ 45. 2 đội đều xác định trận giao hữu này là màn thử sức cho các gương mặt trẻ kế cận.

Romania có rất nhiều cầu thủ chưa qua 24 tuổi được triệu tập và số lần khoác áo đội tuyển của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, HLV Lucescu của Thổ Nhĩ Kỳ đã bỏ qua sao lớn Arda Turan ở lần triệu tập này nhưng vẫn có Calhanoglu hay Tosun, những trụ cột trong vài năm trở lại đây.

Về mặt phong độ, Romania đang chơi ấn tượng hơn với 4/5 trận bất bại vừa qua, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Thổ Nhĩ Kỳ lại chơi không tốt trên sân khách khi không thắng ở 5 trận  xa nhà vừa qua.

Tuy vậy Romania chỉ được xếp ngang hàng. Đây rõ ràng là tín hiệu thiếu khả quan với Romania. Càng đáng lưu ý hơn là 2 lần đụng độ mới nhất, đội nào sắm vai chủ nhà đều là những người thua cuộc.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ROMANIA VS THỔ NHĨ KỲ
- 2 đội có 25 lần chạm trán trong quá khứ, Romania thắng tới 12 trận còn con số đó bên phía Thổ Nhĩ Kỳ chỉ là 5
- Mỗi đội có 2 chiến thắng ở 4 lần đụng độ mới nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ROMANIA VS TNK

Romania: Tatarusanu; Balasa, Grigore, Chiriches, Ganea; Stanciu, Hoban; Baluta, Budescu, Deac; Andone
Turkey: Babacan; Tufan, Toprak, Soyuncu, Koybasi; Inan, Yoksulu; Yazici, Ozyakup, Calhanoglu; Tosun

TBT – Trên 2 1/4 bàn cả trận: Đây chỉ là một trận giao hữu và 2 HLV đều lựa chọn những cầu thủ khá trẻ và cũng tuyên bố sẽ chơi cởi mở. 3/4 trận giao hữu gần nhất của Romania đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi. Hơn thế nữa, 8/10 trận giao hữu vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ cũng xuất hiện kịch bản tương tự.

Gia Cát Dự (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X