Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Montenegro 01h45 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 04/09/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Romania vs Montenegrolúc 01h45 ngày 5/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.90*0:3/4*-0.98
Over/Under FT: 0.91*2*0.99
Nhan dinh Romania vs Montenegro 01h45 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Romania vs Montenegro


Montenegro trong bất kể hoàn cảnh nào đều không phải đối thủ của Romania. Đối thủ là đội bóng có thực lực cũng như lịch sử vượt trội hơn rất nhiều Montenegro. Đặc biệt, trong lần gặp gần nhất giữa 2 đội, Montenegro đã dễ dàng bị Romania nã vào lưới đến 4 bàn không gỡ. Đấy cũng là trận đấu mà Romania được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ (0:1 1/4) hơn thời điểm hiện tại rất nhiều (0:3/4), do đó có thể khẳng định chiến thắng nằm trong tầm tay của Romania.

Romania cũng rất biết thể hiện uy thế trên sân nhà. Tại thánh địa của mình nơi có sự chứng kiến của hơn 3 vạn CĐV nhà, Romania đã thắng châu Á 3/4 trận gần nhất. Trong khi đó, Montenegro chỉ thắng được 1 trên 6 trận vừa qua theo châu Á, đó là một tỷ lệ đáng báo động.

Trên sân nhà, Romania cũng rất biết cách ghi bàn. Họ đã lập công ở 3/4 trận gần nhất trên sân nhà và tạo ra uy thể khủng khiếp cho hàng công của Romania trước đối thủ. Cùng với đó, tại những chiến dịch vòng loại World Cup, Romania chỉ thua 2/8 trận gần nhất về chuyên môn. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với đội bóng vốn chỉ được coi là nhược tiểu như này. Do đó, việc giành một kết quả có lợi ngay trên sân nhà trước Montenegro là điều hoàn toàn khả thi với Romania. Chiến thắng là điều nằm trong tầm tay Romania, chỉ có điều họ phải biết cách bịt những lỗ hổng cố hĩu trong phòng ngự đã tồn tại suốt thời gian qua.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Romania có được đội hình mạnh nhất.
- Montenegro không có sự phục vụ của Poleksic, Vesovic (chấn thương).
- Romania đã thắng 3/7 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
- Tổng số bàn thắng của Romania trong 11 trận gần nhất có 6 trận là chẵn.
- Montenegro chỉ thắng được 1/6 trận gần nhất theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ROMANIA (4-2-3-1):Costel Pantilimon – Alexandru Matel, Dragos Grigore, Cosmin Moti, Steliano Filip – Ovidiu Hoban, Vlad Achim – Adrian Popa, Nicolae Stanciu, Alexandru Chipciu – Bogdan Stancu.
MONTENEGRO (4-2-3-1): Mladen Bozovic – Zarko Tomasevic, Stefan Savic, Marko Simic, Filip Stojkovic – Elsad Zverotic, Nikola Vukcevic – Fatos Beciraj, Stevan Jovetic, Marko Vesovic – Mirko Vucinic.
Lựa chọn tối ưu: Romania và Under
Dự đoán tỷ số: 1-0 (H1:1-0)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X