Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Kazakhstan 01h45 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romania vs Kazakhstan lúc 01h45 ngày 6/10 (Bảng E Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Romania vs Kazakhstan 01h45 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Romania vs Kazakhstan
Nhận định Romania vs Kazakhstan: 1-0


Ở trận lượt đi với đối thủ bị đánh giá yếu nhất tại bảng E vòng loại World Cup 2018 – Kazakhstan, Romania đã không thể làm tốt nhiệm vụ khi chia điểm với tỷ số 0-0. Chính vì vậy, ở trận lượt về này với tâm thế thoải mái khi đã chính thức bị loại, người hâm mộ đang rất hi vọng thầy trò HLV C. Contra sẽ “chuộc lỗi” bằng một chiến thắng tưng bừng ngay trên “thánh địa” Stadionul Ilie Oana (sân nhà đội tuyển Romania).

Có được 3 chiến thắng sau 8 lượt trận tại bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, dù đây không phải thành tích quá tệ với một đội bóng “tầm trung” như Romania nhưng điều đáng buồn là với 9 điểm giành được thầy trò HLV C. Contra đã chắc chắn bị loại dù chiến dịch vòng loại vẫn còn 2 lượt trận nữa. Khoảng cách lúc này giữa Romania và top 2 đã là 7 điểm và những hi vọng cuối cùng về cơ hội giành vé đến Nga đã không còn. Chạm trán Kazakhstan ở lượt trận tiếp theo, động lực là không có nhiều nhưng chắc chắn Romania vẫn muốn có được chiến thắng để “tri ân” các CĐV ngay trên sân nhà Stadionul Ilie Oana.

Đứng cuối cùng trên tại bảng E sau 8 lượt trận với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 2 trận hòa và 6 thất bại, đúng như dự đoán Kazakhstan đã thể hiện vai trò “đội lót đường” tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Dù bảng E không được đánh giá là bảng đấu tử thần nhưng các đội tuyển khác như Ba Lan, Đan Mạch hay Montenegro vẫn tỏ ra quá vượt trội so với Kazakhstan và việc thầy trò HLV Borodyuk sớm bị loại là kết quả hoàn toàn dễ hiểu.

Vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay, vì vậy trong 2 lượt trận cuối, Kazakhstan vẫn sẽ có được mục tiêu cho riêng mình là hướng đến 3 điểm đầu tiên trước khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup. Đối thủ tiếp theo của đại diện Tây Âu sẽ là Romania – Đội bóng mà họ đã hòa 0-0 trên sân nhà ở trận lượt đi, tuy nhiên với bất lợi sân khách ở trận lượt về này, cục diện sẽ rất khác, vì thế nếu Kazakhstan muốn tái lập 1 kết quả hòa cũng đã khó chứ chưa nói gì đến mục tiêu 3 điểm.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X