Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Hà Lan 02h00 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romania vs Hà Lan lúc 02h00 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Romania vs Ha Lan 02h00 ngay 1511 (Giao huu quoc te) hinh anh
Romania vs Hà Lan
Nhận định Romania vs Hà Lan: 1-0
TLCA FT: 0.93 *1/4:0* 0.99
TSBT FT: 0.98 *2 1/4* 0.92

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu vừa qua, Romania và Hà Lan đều không thể có vé tham dự VCK. Thế nên, cả hai đội đều rất cần những chiến thắng ở các trận giao hữu thế này nhằm mục đích xốc lại tinh thần.

Vài ngày trước, Romania đã có thắng lợi 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đợt tập trung lần này, Romania đã gọi rất nhiều cầu thủ chưa qua 24 tuổi và số lần khoác áo đội tuyển của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính sức trẻ đã giúp Romania thi đấu máu lửa hơn.

Trong khi đó khi nhìn vào danh sách tập trung của ĐT Hà Lan thì ngoại trừ việc Robben không được gọi, nhiều gương mặt cũ đã qua thời đỉnh cao vẫn được triệu tập thay vì một cuộc đổi mới toàn diện. Thực ra, kể từ khi HLV Advocaat trở lại dẫn dắt Hà Lan, Cơn lốc màu da cam đã thắng 4/5 trận nên việc giữ ổn định cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có vẻ như Advocaat đã quá cầu toàn khi tiếp tục đặt niềm tin vào những cựu binh như Sneijder, Wijnaldum, Blind hay Babel. Họ sẽ có nhiều động lực thi đấu hơn nếu đây là một trận cầu chính thức với mục tiêu cụ thể. Còn khi chỉ là giao hữu, họ buộc phải thi đấu giữ chân để còn trở lại phục vụ CLB.

Hà Lan đã đánh bại Scotland 1-0 trong trận giao hữu cách đây vài ngày. Đó là chiến thắng có phần may mắn của đội bóng xứ sở hoa Tu-lip khi cú dứt điểm trúng đích duy nhất đã được chuyển hóa thành bàn thắng (Depay là tác giả). Nếu theo dõi trận đấu, không có để nhận ra rằng các ngôi sao Hà Lan thi đấu khá cầm chừng.

Romania được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ toàn thắng 4 trận gần đây và bất bại 18/19 trận trước đó. Romania ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi vô cùng máu lửa, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn đối thủ nên đây hứa hẹn là một cơn ác mộng với Oranje.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Romania sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn đối phương triển khai tấn công. Hà Lan ở thời điểm hiện tại lại thiếu một ngôi sao có thể tạo đột biến khi Robben vắng mặt ở đợt tập trung lần này. 2 trận gần đây của Hà Lan và 4 trên 5 trận trước đó của Romania có tối đa 2 bàn/trận nên cửa Xỉu càng được tin tưởng hơn trước giờ bóng lăn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X