Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Romania vs Chile 21h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 31/05/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romania vs Chile lúc 21h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Romania vs Chile 21h00 ngày 315 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Romania vs Chile

Nhận định bóng đá Romania vs Chile: 0-1

Đội vô địch Nam Mỹ (Copa America) 2 lần liên tiếp đã không thể giành quyền tham dự World Cup 2018 sắp tới. Bởi vậy, bây giờ HLV Reinaldo Rueda thoải mái đưa ra những thử nghiệm về nhân sự. Trong đợt tập trung lần này vị chiến lược gia người Colombia đã triệu tập tới 11 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐTQG, phần lớn đều ở độ tuổi trẻ.

Bên cạnh đó, Chile vẫn gọi một số cựu binh nhằm làm điểm tựa cho lứa đàn em. Tất nhiên, sức mạnh chuyên môn và độ gắn kết vẫn là dấu hỏi lớn vào thời điểm hiện tại của Chile. Cần nhớ rằng những trụ cột quan trọng như Mauricio Isla, Gonzalo Jara, Arturo Vidal, Valdivia, Eduardo Vargas và đặc biệt Alexis Sanchez đều không được triệu tập lần này.

Tuy nhiên, xét một cách tổng thể, nền tảng chuyên môn, tố chất và sự khát khao chính là sự vượt trội đáng kể của đại diện Nam Mỹ so với Romania.

Đội bóng châu Âu cũng không triệu tập lực lượng tốt nhất ở đợt tập trung này. Thay vào đó, Romania tin dùng phần lớn cầu thủ đang chơi bóng cho các CLB trong nước vốn có trình độ chuyên môn rất khiêm tốn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Romania: Thủ thành Pantilimon, Mihai Pintilii, Florin Andone, Stancu, Popa hay Alexandru Maxim đều vắng mặt.
Chile: Không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Sanchez, Vidal, Vargas, Beausejour, Isla vì nhiều lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Romania: Lobont; Sapunaru, Benzar, Tosca, Balasa, Bancu, Chipciu, Grozav, Stanciu, Deac, Baluta.
Chile: Toselli; Medel, Roco, Diaz, Lichnovsky, Kuscevic, Cuevas, Erick Pulgar, Valdes, Castillo, Fernandes.

Tổng bàn thắng cả trận: Như đã phân tích ở trên, cả 2 đội đều không được dự World Cup 2018 nên trận đấu tối nay không mang nhiều ý nghĩa trong công tác chuẩn bị của họ. Hơn nữa, việc thiếu vắng quá nhiều nhân tố chủ chốt trong đội hình cũng khiến các đợt tấn công trở nên thiếu sắc bén và sự nguy hiểm cần thiết.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X