Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Verona (00h00 ngày 21/1): Thắng tưng bừng hậu Mourinho

Thứ Bảy 20/01/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma sẽ tiếp đón đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Hellas Verona trong trận đấu đầu tiên thời hậu Mourinho. Chính vì đối thủ quá yếu nên Roma vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng dù không còn Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Nhận định trận đấu Roma vs Verona

Với việc ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A sau trận thua thứ 7 ở mùa giải này, Roma đã quyết định chia tay HLV Jose Mourinho. Dù đã giúp Roma lọt vào 2 trận chung kết cúp châu Âu nhưng Mourinho vẫn không thoát khỏi án sa thải từ các ông chủ người Mỹ của Roma. Hiện tại, cựu tiền vệ Daniele De Rossi đang nắm giữ cương vị tạm quyền ở Roma đến hết mùa giải.

De Rossi là một huyền thoại của Roma khi ra sân 616 lần cho câu lạc bộ này trong sự nghiệp. Quyết định bổ nhiệm này chắc chắn vẫn được lòng các cổ động viên Roma, dù rằng CV huấn luyện của De Rossi chưa có gì ấn tượng.

Nhận định Roma vs Verona (00h00 ngày 211) Thắng tưng bừng hậu Mourinho 1
Roma công bố bổ nhiệm Daniele De Rossi thay Jose Mourinho

Top 4 ở Serie A đang cách xa Roma 5 điểm. Nhìn chung, cơ hội để Giallorossi cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn. Điều quan trọng là đội bóng này cần phải cải thiện được thành tích trong một thời gian ngắn. Ít nhất thì Roma phải giữ được phong độ sân nhà ở mức tốt.

Ở mùa giải này, Roma đã giành được 21 điểm trong 30 trận đấu. Roma đã bất bại trên sân nhà kể từ tháng 9. Vì vậy, có thể thấy rằng Roma đang ở thế cửa trên rõ ràng so với Hellas Verona. Trên thực tế, Verona đã thua 20 trong 26 trận làm khách gần nhất trước Roma.

Nhận định Roma vs Verona (00h00 ngày 211) Thắng tưng bừng hậu Mourinho 2
Hellas Verona đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ

Tình hình của Verona ở thời điểm hiện tại đang ngàn cân treo sợi tóc. Họ vẫn đang nằm trong nhóm xuống hạng của Serie A. Dù vậy, chiến thắng trước đối thủ đua trụ hạng là Empoli ở vòng đấu trước đã giúp Verona đạt vị thế tốt hơn. Khoảng cách tới vị trí an toàn bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Một chuỗi trận có kết quả tốt sẽ giúp Verona thoát khỏi vòng xoáy nguy hiểm ngay lập tức.

Đáng tiếc là phong độ sân khách của Verona ở mùa giải này rất tệ. Họ chỉ thắng 1 trong 10 trận đã đấu trên sân khách mùa này. Hiện tại, Verona đang có chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp trên sân khách. Ngăn chặn chuỗi trận này sẽ là một nhiệm vụ khó khi mà Roma chắc chắn có trạng thái tâm lý hưng phấn dưới thời HLV mới là De Rossi.

Nhận định đặc biệt Roma vs Verona

Roma chiến thắng: Roma đã thắng 10 và hòa 2 trong 12 trận gần nhất trên sân nhà. Đội bóng này cũng được kỳ vọng chơi bùng nổ sau khi huyền thoại De Rossi được bổ nhiệm. Do đó, có thể tin tưởng vào một chiến thắng cho Roma ở trận đấu tới.

Hai đội ghi bàn:

HLV De Rossi chắc chắn muốn khởi đầu triều đại của mình ở Roma với một chiến thắng. Một yếu tố đứng về phía Roma là việc họ bất bại trong 26 trận sân nhà gần nhất gặp Verona. Ở bên kia chiến tuyến, Verona cũng đang hừng hực khí thế khi cơ hội trụ hạng đã trở lại. Vì vậy, có thể kỳ vọng cả hai đội đều ghi được bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Roma vs Verona: 3-1

Thông tin xung quanh trận Roma vs Verona

nhan dinh bong da du doan Roma vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Verona
  • Roma: Gianluca Mancini và Bryan Cristante bị treo giò. Evan Ndicka tham dự CAN. Tammy Abraham, Chris Smalling, Paulo Dybala và Renato Sanches chấn thương.
  • Verona: Darko Lazovic, Diego Coppola và Ondrej Duda bị treo giò.

- Verona không giữ sạch lưới trong 6 trận đối đầu gần đây với Roma.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Roma không thắng 3 trận gần đây.

- Roma đã thủng lưới 5 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Roma có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Roma thủng lưới trước ở 5 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Roma có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Verona thủng lưới trước ở 8/10 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này là 69%.

- Trọng tài Juan Luca Sacchi rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,33 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Verona

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Roma vs Verona (00h00 ngày 211) Thắng tưng bừng hậu Mourinho 3
Đội hình dự kiến Roma vs Verona

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X