Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Venezia 20h00 ngày 29/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã thắng trở lại vào tuần trước và sẽ có cơ hội tốt để giành thêm 3 điểm khi tiếp đón Venezia trên sân nhà Olimpico.

Nhận định trận đấu Roma vs Venezia

Roma chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Ban lãnh đạo Roma đã phải sa thải gấp HLV Daniele De Rossi và bổ nhiệm cựu HLV Torino là Ivan Juric một cách chóng vánh.

Nhận định Roma vs Venezia 20h00 ngày 299 (Serie A 202425) 1
Roma có khởi đầu tốt dưới thời HLV Ivan Juric

Dù phải nhận sự phản đối từ người hâm mộ vào tuần trước, Roma vẫn giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Roma đánh bại được đội bóng đang vào phom là Udinese với tỉ số 3-0 nhờ những bàn thắng của Artem Dovbyk, Tommaso Baldanzi và Paulo Dybala.

Tuy vậy, Roma lại để mất điểm ở trận đấu tiếp theo. Trong ngày ra quân ở Europa League, Giallorossi đã bị Athletic Bilbao cầm hòa với tỉ số 1-1.

Tính từ mùa giải năm ngoái, Roma chỉ thắng 2 trong 7 trận sân nhà trên mọi đấu trường. Đó là vấn đề cần HLV Ivan Juric tìm cách sửa chữa.

Hàng công Roma vẫn đang thể hiện tốt khi ghi được 23 bàn thắng liên tiếp tại Serie A trên sân nhà Olimpico. Ngoài ra, Roma cũng đã ghi được bàn trong toàn bộ 19 trận gần nhất đối đầu với Venezia tại Serie A.

Đáng tiếc là Roma sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao tấn công Paulo Dybala ở trận đấu tới vì vấn đề ở cơ. Đội trưởng Lorenzo Pellegrini chưa chắc ra sân. Enzo Le Fee, Alexis Saelemaekers và Zeki Celik là những cầu thủ khác đang dính chấn thương.

Nhận định Roma vs Venezia 20h00 ngày 299 (Serie A 202425) 2
Venezia vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này

Lịch sử đang chống lại Venezia khi họ không thắng Roma trên sân khách kể từ năm 1947. Họ đã không thắng trong 8 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Roma.

Venezia khởi đầu mùa giải này rất kém khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng ở vòng đấu trước bằng việc đánh bại Genoa với tỉ số 2-0. Đó là những bàn thắng đầu tiên mà Venezia ghi được kể từ sau trận ra quân gặp Lazio.

Một yếu tố lịch sử khác khiến Venezia phải lo lắng là HLV Eusebio Di Francesco đã gặp gỡ Roma tới 12 lần ở Serie A mà chưa thể giành chiến thắng. Ông đã thua 9 trong 12 trận gần nhất đối đầu Roma tại Serie A.

Nhận định đặc biệt Roma vs Venezia

Roma chiến thắng: Roma đã bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng bất bại 8 trận gần nhất trên sân nhà. Trái lại, Venezia khởi đầu mùa giải rất kém và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Từ 3 bàn trở lên: Roma đã khởi đầu triều đại Ivan Juric với chiến thắng 3-0 trước Udinese. Hàng công của Roma đã bắt đầu tìm được cảm giác ghi bàn và có thể ghi được nhiều bàn ở trận đấu tới.

Ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp hai: Mùa này, cả Roma và Venezia đều có xu hướng ghi bàn trong hiệp hai nhiều hơn. 5/8 bàn mà hai đội ghi được xuất hiện trong hiệp hai.

Dự đoán kết quả Roma vs Venezia: 2-1

Thông tin xung quanh trận Roma vs Venezia

nhan dinh bong da du doan Roma vs Venezia vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Venezia

- Venezia không thua trong 3 trận gần nhất gặp Roma.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Roma bất bại 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Roma có ít hơn 3 bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Roma có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Roma cũng như Venezia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Venezia có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này cao hơn, đạt 70%.

- Trọng tài Rosario Abisso rút ra trung bình 0,38 thẻ đỏ và 5,41 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Venezia

 

Đội hình dự kiến

Roma (3-4-2-1): Svilar; Mancini, Ndicka, Hermoso; Abdulhamid, Pisilli, Cristante, Angelino; Soule, Pellegrini; Dovbyk

Venezia (3-5-1-1): Joronen; Idzes, Svoboda, Sverko; Candela, Andersen, Nicolussi Caviglia, Busio, Zampano; Oristanio; Pohjanpalo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X