Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Udinese 23h00 ngày 22/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đang trong cơn khủng hoảng sẽ tiếp đón “ngựa ô” Udinese ở vòng đấu này. Giallorossi đang rất cần một chiến thắng để có thể trở lại nửa trên bảng xếp hạng nhanh chóng.

Nhận định trận đấu Roma vs Udinese

Trong trận đấu cuối cùng với tư cách HLV Roma, Daniele De Rossi đã bị đuổi khỏi sân. Việc thủng lưới bàn thua ở phút 96 khiến Roma bị Genoa cầm hòa với tỉ số 1-1.

Nhận định Roma vs Udinese 23h00 ngày 229 (Serie A 202425) 1
Roma chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay

De Rossi đã được trao hợp đồng 3 năm hồi hè. Nhưng chỉ sau 8 tháng dẫn dắt Roma, De Rossi đã bị sa thải. Giallorossi không mất nhiều thời gian để bổ nhiệm người thay thế là cựu HLV Torino - Ivan Juric. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Croatia là giúp Roma xoay chuyển tình hình nhanh chóng.

Roma đang trải qua khởi đầu tệ hại ở Serie A khi chưa thể thắng được trận đấu nào. Sau 2 trận hòa không bàn thắng và trận thua Empoli trên sân nhà, Roma đã tiếp tục bị mất điểm trước Genoa. Tính từ mùa giải năm ngoái, Roma chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất.

Trước đây, chỉ có 2 lần Roma không thắng trong 5 trận đầu tiên của mùa giải mới. Lần gần nhất Roma trải qua phong độ ngán ngẩm này đã đến từ cách đây 40 năm.

Một điểm cộng cho Roma ở trận đấu tới là họ sẽ có lực lượng gần như mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, đối đầu với Udinese vào thời điểm này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Nhận định Roma vs Udinese 23h00 ngày 229 (Serie A 202425) 2
Udinese đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A ở thời điểm này

Ở thời điểm này, Udinese đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Đây là khởi đầu tốt nhất của Udinese ở Serie A, cân bằng thành tích mà họ làm được cách đây 24 năm.

Ở vòng đấu trước, Udinese đã thể hiện được bản lĩnh khi lội ngược dòng trước Parma dù bị dẫn trước 2 bàn. Florian Thauvin đã tỏa sáng bằng một cú đúp để giúp Udinese giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là lần đầu tiên mà Udinese giành ngôi đầu bảng ở Serie A kể từ vòng 8 của mùa giải 2011/12.

Udinese đang thể hiện khả năng chuyển hóa cơ hội rất tốt. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Udinese lên tới 25% khi tính tới những cú dứt điểm trong vòng cấm đối phương.

Kosta Runjaic đã trở thành HLV thứ 3 trong lịch sử Udinese bất bại trong 4 trận đầu tiên ở Serie A. Và ông sẽ hướng tới mục tiêu nối dài chuỗi bất bại này khi làm khách trên sân của một đội bóng đang khủng hoảng như Roma.

Dù thế, xét về thành tích đối đầu thì Roma vẫn trội hơn hẳn so với Udinese. Trong 22 lần gặp gỡ gần nhất tại Serie A, Roma đã giành tới 18 chiến thắng, giữ sạch lưới 11 trận.

Nhận định đặc biệt Roma vs Udinese

Roma chiến thắng: Phong độ gần đây của Roma không tốt khi họ đã trải qua 4 trận không thắng đầu mùa giải này. Trong khi đó, Udinese đã bất bại trong cả 5 trận đấu, giành tới 10 điểm ở Serie A sau 4 vòng. Dù vậy, thành tích đối đầu của Udinese trước Roma không tốt. Roma cũng đã thắng 4 trận gần nhất tiếp đón Udinese trên sân nhà Olimpico.

Từ 2 bàn trở lên: 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần nhất của Udinese cũng có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 3/5 trận gần nhất của Roma có từ 2 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Ở 3 trận gần nhất đá trong thế cửa trên, Roma thu về trung bình 5,3 góc. Trong khi đó, Udinese cũng kiếm được trung bình 5 góc trong 3 trận gần nhất đá cửa dưới.

Dự đoán kết quả Roma vs Udinese: 2-0

Thông tin xung quanh trận Roma vs Udinese

nhan dinh bong da du doan Roma vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Udinese

- Roma thắng 3 trận gần nhất đối đầu Udinese.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Udinese thắng 3 trận gần nhất, bất bại tổng cộng 5 trận.

- Roma không thắng 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Roma có ít hơn 3 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Roma có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Ermanno Feliciani rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 4,19 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Udinese

 

Đội hình dự kiến

Roma (3-4-2-1): Svilar; Mancini, Hermoso, Ndicka; Celik, Kone, Cristante, Angelino; Dybala, El Shaarawy; Dovbyk

Udinese (3-5-1-1): Okoye; Kristensen, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Payero, Kamara; Thauvin; Lucca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X