Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Leicester (02h00 ngày 6/5): Điểm tựa Olympico

Thứ Năm 05/05/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được thi đấu trên sân nhà ở lượt về bán kết Europa Conference League, Roma đang quyết tâm giành một chiến thắng trước Leicester.

Chờ tài Jose Mourinho


Mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho ở Roma đang diễn ra khá thành công. Tại Serie A, đội bóng thủ đô Italia đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Dù gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, song đội chủ sân Olympico tràn trề cơ hội dự Europa League. Họ cũng đang tiến tới danh hiệu đầu tiên dưới thời ông thầy người Bồ khi đi tới vòng bán kết Europa Conference League. 
 
Roma vs Leicester

Mourinho đang làm khá tốt công việc ở Roma


Khi tiếp quản Roma, “Người đặc biệt” tuyên bố chỉ có 13 đến 15 cầu thủ của đội bóng này đủ sức thi đấu cho đội 1, điều đó cho thấy Mourinho cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng để nâng cấp đội hình của đội bóng Italia, giúp họ tiến gần hơn đến nhóm dự Champions League và sau đó là cạnh tranh những danh hiệu. CĐV Roma cũng khẳng định rất hài lòng với những gì mà thầy trò Mourinho đang thể hiện. 

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại Cúp C3 châu Âu, Roma đụng độ đại diện của nước Anh – Leicester. Cách đây 1 tuần, đội bóng thủ đô Rome đã có trận hòa 1-1 trên sân của “Bầy cáo”. Đó là trận đấu mà đội khách đã chủ động chơi chặt chẽ, họ chỉ kiểm soát bóng có 32% và dứt điểm 4 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều 13 pha dứt điểm của đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội rất tốt giúp Roma có được kết quả hòa 1-1. Tỷ số này mang lại lợi thế cho đại diện của Serie A trước trận lượt về, bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Như đã biết, luật bàn thắng sân khách đã bị hủy bỏ ở mùa giải 2021/22 và với kết quả hiện tại, Roma vẫn cần giành một chiến thắng ở trận lượt về mới có thể giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng của Cúp C3 châu Âu mùa giải năm nay. 
Roma vs Leicester

Roma vs Leicester bán kết lượt về Europa Conference League

Về mặt phong độ, Roma đang vượt trội so với đối thủ. Đội chủ sân Olympico bất bại tới 6/7 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, 10 trận gần nhất đội bóng áo bã trầu bất bại. Bên kia sân, Leicester thi đấu chồi sụt với chuỗi 5 trận đấu gần nhất không biết đến hương vị chiến thắng. Trong đó có 4 thất bại và chỉ có 1 trận hòa. 

Còn tại cúp C3 châu Âu, “Bầy cáo” cũng chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Hàng công thi đấu khá tốt tuy nhiên những sai lầm khó tha thứ nơi hậu tuyến là nguyên nhân khiến họ liên tục đánh rơi những điểm số quý giá. Roma rất coi trọng Europa Conference League, bằng chứng là HLV Mourinho đã giữ sức cho một vài trụ cột ở trận đấu với Bologna, dẫn đến việc chỉ có kết quả hòa 0-0. Ông thầy người Bồ muốn dồn toàn lực cho mặt trận Châu Âu khi mà họ đã tiến tới rất gần trận chung kết. 
 
Roma vs Leicester
Roma được đánh giá cao hơn một chút so với Leicester

Bên kia chiến tuyến, HLV Rodgers cũng đặt mục tiêu rất cao ở cúp C3 châu Âu. Trong một mùa giải vứt đi thì Europa Conference League là cứu cánh duy nhất cho thầy trò HLV Rodgers và họ sẽ không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng. Khi mà cả hai đội đều cho thấy quyết tâm rất cao, trận đấu tại Olympico sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Nhận định Roma vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song chiếc vé vào chơi trận chung kết chỉ thuộc về đội tận dụng cơ hội tốt hơn và mắc ít sai lầm hơn.

Nhận định tỷ lệ châu Á Roma vs Leicester

Roma vs Leicester
Roma vs Leicester

Tỷ lệ trận Roma vs Leicester được ấn định ở mức 0.25 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Roma là đội bóng thắng kèo ở trận lượt đi trước Leicester. Theo tỷ lệ châu Á, Roma vừa thắng kèo tới 3/5 trận đấu vừa qua. Về phần đội khách, Leicester khiến những người tin tưởng mình phải thất vọng khi có chuỗi 5 trận không thắng kèo. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, đội bóng thủ đô Italia hoàn toàn có thể giành một chiến thắng dù không dễ dàng. 
 
Chọn: Roma (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Roma vs Leicester

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Roma vs Leicester ở mức 2.25. Trận lượt đi có tỷ số hòa 1-1. Cần biết, 3/4 trận đấu mới nhất của Roma và 3/4 trận đấu vừa qua của Leicester có dưới 2.25 bàn thắng. Với một thế trận chặt chẽ, sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra trên đất Italia. Bởi vậy thật khó để xuất hiện nhiều bàn thắng. 

Chọn: Dưới (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Roma vs Leicester

Cả hai đội sẽ nhập cuộc thận trọng thay vì cố gắng tìm kiếm bàn thắng, bởi họ hiểu rằng nếu để thua trước rất khó để lật ngược thế cờ. Việc nóng vội sẽ càng khiến đối phương có thêm những cơ hội kết liễu trận đấu. Bongda24h.vn dự đoán sẽ không có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Roma 0-0 Leicester

Thông tin xung quanh

  • Leicester không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Leiceser chỉ thắng 1/5 trận gần nhất làm khách trên mọi đấu trường
  • Leicester ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất làm khách trên mọi đấu trường
  • Roma không thua trong 5 trận gần nhất thi đấu tại sân nhà trên mọi đấu trường
  • Roma ghi trung bình 2 bàn mỗi trận ở 5 lần gần nhất chơi trên sân nhà tại mọi đấu trường

Phong độ gần đây của Roma


Phong độ gần đây của Leicester


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Roma vs Leicester

Dự đoán tỷ số: 1-0

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5/2022: Roma vs Leicester; Frankfurt vs West HamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5/2022: Roma vs Leicester; Frankfurt vs West Ham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5/2022. Lịch thi đấu Europa League, Europa Conference League, Cúp C1 Nam Mỹ, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của ChelseaAbramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ đưa ra yêu cầu với các ứng viên muốn mua lại Chelsea về việc phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỷ Bảng mà CLB nợ ông.
Chủ mới Chelsea lộ diệnChủ mới Chelsea lộ diện
Liên minh các nhà đầu tư của Mỹ và Thụy Sĩ nhiều khả năng đã giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay cho Roman Abramovich.
Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil FodenMan City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã vạch sẵn một bản hợp đồng mới và chỉ chờ cầu thủ chạy cánh Phil Foden ký vào.
Abramovich bất ngờ tăng giá bán ChelseaAbramovich bất ngờ tăng giá bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu các ứng viên muốn mua lại Chelsea phải chấp nhận chi ra thêm số tiền trị giá nửa tỉ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X