Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Inter Milan (01h45 ngày 21/10): Đội khách áp đảo

Thứ Sáu 18/10/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chặng tiếp theo trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Inter sẽ là chuyến làm khách đến sân Olimpico của AS Roma. Inter đang có chuỗi 3 chiến thắng, trong khi chủ nhà Roma thi đấu vô cùng phập phù ở mùa giải này.

Nhận định bóng đá Roma vs Inter Milan

Sau khi thắng 2 trận đầu tiên ở Serie A dưới thời tân HLV Ivan Juric, Roma lại tiếp tục thi đấu bất ổn. Họ để thua Elfsborg ở Europa League trước khi bị Monza cầm hòa 1-1 ở vòng đấu gần nhất.

Nhận định Roma vs Inter Milan (01h45 ngày 2110) Đội khách áp đảo 1
Roma bị Monza cầm hòa ở vòng đấu trước

Tiền đạo chủ lực Artem Dovbyk tiếp tục lập công nhưng Roma không có được 3 điểm. Và kết quả này khiến Giallorossi ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Serie A sau 7 vòng đấu.

Tình hình ở Roma lúc này cũng đang có nhiều biến động. Daniele De Rossi bị sa thải sau khi nhậm chức thay Jose Mourinho. Các cổ động viên cũng biểu tình chống đối chủ sở hữu câu lạc bộ là nhà Friedkin rất mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, Roma vẫn ghi được bàn trong 24 trận sân nhà gần nhất ở Serie A. Nếu tiếp tục ghi được bàn trước Inter, Roma sẽ có chuỗi ghi bàn trên sân nhà tốt nhất kể từ năm 2017. Nhưng điều quan trọng hơn là HLV Ivan Juric phải tìm cách để giúp hàng thủ Roma được vững chắc hơn.

Roma nhận những tin vui về lực lượng trước trận đấu này khi chấn thương của tiền đạo Artem Dovbyk không nghiêm trọng. Paulo Dybala cũng có thể trở lại ở trận đấu tới. Hiện tại, Roma chỉ còn Stephn El Shaarawy và Alexis Saelemaekers chấn thương. Enzo Le Fee đã bình phục và có thể ngồi dự bị.

Xét về thành tích đối đầu, Roma đang lép vế hơn hẳn so với Inter. Giallorossi đã thua 3 trận gần nhất tiếp đón Inter trên sân nhà. Trên mọi đấu trường, Roma đã thua 6 trong 8 trận gần nhất gặp Inter.

Nhận định Roma vs Inter Milan (01h45 ngày 2110) Đội khách áp đảo 2
Inter đánh bại hiện tượng Torino nhờ cú hat-trick của Marcus Thuram

Ở trận đấu gần nhất, Inter đã đánh bại hiện tượng Torino với tỉ số 3-2. Dù Torino mất người từ giữa hiệp một nhưng Inter vẫn thủng lưới 2 bàn ở trận đấu này. May mắn là Marcus Thuram đã tỏa sáng bằng một cú hat-trick để giúp Inter có được chiến thắng chung cuộc.

Thuram đã ghi được 7 bàn trong 7 trận đầu tiên tại Serie A mùa này. Đây là thành tích chỉ 2 người trước đó làm được trong thế kỉ này, là Christian Vieri vào các năm 2001 (9 bàn) và 2002 (8 bàn), và Lautaro Martinez (9 bàn) mùa trước.

Lautaro Martinez không chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay nhưng Marcus Thuram và nhiều đồng đội khác đã lên tiếng. Inter ghi được trung bình hơn 2 bàn mỗi trận và đang là đội sở hữu hàng công số 1 ở Serie A mùa này.

Inter bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đà phong độ tốt này giúp Inter tự tin hơn trong việc bám đuổi Napoli trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng bây giờ là 2 điểm.

Dù vậy, hàng thủ Inter là yếu tố khiến họ mất điểm ở mùa giải này. Inter đã thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Serie A, cân bằng chuỗi trận tệ nhất kể từ năm 2017.

Lực lượng của Inter ở trận đấu tới đón tin vui khi tiền vệ Nicolo Barella đã trở lại tập luyện. Chỉ còn Piotr Zielinski đang gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Sau một giai đoạn xoay tua liên miên, HLV Inzaghi giờ đây có thể lựa chọn cặp tiền đạo tốt nhất của mình là Lautaro Martinez và Marcus Thuram một cách thoải mái hơn. Điều này sẽ khiến các đối thủ của Nerazzurri phải cực kỳ dè chừng.

Nhận định đặc biệt Roma vs Inter Milan

Hai đội ghi bàn: Roma đã ghi bàn ở cả 4 trận sân nhà mùa này. Inter thì ghi 10 bàn trong 3 trận gần nhất. Hai đội ghi bàn là điều đã xuất hiện ở 3/4 trận sân khách của Inter mùa này.

Từ 3 bàn trở lên: 3/4 trận gần nhất của Roma trên sân nhà có từ 3 bàn trở lên. Với việc hai đội nhiều khả năng cùng có được bàn thắng, trận đấu này cũng có thể cán mốc 3 bàn thắng.

Từ 9 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Inter kiếm được trung bình 5,4 quả góc còn Roma là 3,9 quả. Khả năng chạm mốc 9 góc vẫn rất khả quan.

Dự đoán kết quả Roma vs Inter Milan: 1-2

Thông tin xung quanh trận Roma vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Roma vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Inter Milan

- Inter thắng 3 trận gần nhất gặp Roma.

- Roma thủng lưới trong 10 trận gần nhất gặp Inter.

- Inter thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Inter có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Roma có ít hơn 3 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Roma cũng như Inter có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Inter ở trận này cao hơn, đạt 54%.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Roma (3-4-2-1): Svilar; Mancini, Ndicka, Hermoso; Celik, Cristante, Pisilli, Angelino; Pellegrini, Dybala; Dovbyk

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X