Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Frosinone 02h00 ngày 27/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Tư 26/09/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Frosinone lúc 02h00 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Roma vs Frosinone 02h00 ngày 279 Serie A 201819 hình ảnh
Roma vs Frosinone

Nhận định bóng đá Roma vs Frosinone: 2-1

AS Roma đang trở thành nỗi thất vọng lớn lao khi 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng áo bã trầu không thắng. Vì vậy, ngay kể cả khi được đá trên sân nhà tiếp đón một tân binh như Frosinone, AS Roma vẫn bị nghi ngờ.

Mùa giải này AS Roma đã chiêu mộ tới 14 tân binh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, dấu ấn của những tân binh này vẫn vô cùng mờ nhạt. AS Roma mới thắng duy nhất Torino ở vòng 1, còn lại chỉ biết đến hòa và thua. Trận gần nhất dù được đánh giá cao hơn đối thủ Bologna nhưng đội bóng áo bã trầu đã phải phơi áo với thất bại 0-2.

Đến lúc này người ta mới thấy sự ra đi của Strootman, thủ thành Alisson và tiền vệ Nainggolan đã gây ra tác động tiêu cực như thế nào. Hơn nữa, việc chiêu mộ quá nhiều cầu thủ mới khiến đội bóng thủ đô mất cân bằng với sự gắn kết trong đội hình ở mức thấp.

Trước tình hình bi đát như vậy, ban lãnh đạo AS Roma đã bắt đầu tìm những phương án thay thế Eusebio Di Francesco. Được biết nếu mất điểm trước Frosinone vào đêm nay, vị chiến lược gia sinh năm 1969 lập tức mất việc.

Vị HLV này đã bất lực trong việc kiểm soát phòng thay đồ nhưng có lẽ trước một Frosinone đang xếp áp chót trên BXH, Roma vẫn đủ khả năng giành chiến thắng dù sít sao.

Thông tin đối đầu: AS Roma toàn thắng cả 4 trận đối đầu Frosinone trước đây.

Thông tin lực lượng
AS Roma: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
Frosinone: Luca Paganini, Mirko Gori và Federico Dionisi chấn thương.

Đội hình dự kiến:
AS Roma: Olsen; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; Pellegrini, Nzonzi, Pastore; Under, Schick, El Shaarawy.
Frosinone: Sportiello; Goldaniga, Salamon, Capuano; Zampano, Chibsah, Cassata, Hallfredsson, Molinaro; Campbell, Perica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X