Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Empoli 01h45 ngày 26/8 (Serie A 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma khởi đầu mùa giải tới không tốt khi bị Cagliari cầm hòa với tỉ số 0-0. Đối thủ tiếp theo của họ cũng thuộc dạng yếu là Empoli.

Nhận định bóng đá trận đấu Roma vs Empoli

Roma đã sa thải Jose Mourinho để bổ nhiệm huyền thoại Daniele De Rossi giữa mùa giải năm ngoái. Họ có màn tăng tốc tương đối tốt vào cuối mùa giải nhưng vẫn chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6. Đây đã là năm thứ 3 liên tiếp mà Roma về đích ở vị trí này.

Dù vậy, ban lãnh đạo Roma đã đặt niềm tin vào De Rossi bằng việc trao hợp đồng 3 năm và ký kết với một vài tân binh đáng chú ý. Nổi bật nhất chính là Vua phá lưới La Liga mùa trước là Artem Dovbyk. Matias Soule và Enzo Le Fee được đưa về để tăng cường cho hàng tiền vệ.

Nhận định Roma vs Empoli 01h45 ngày 268 (Serie A 202425) 1
Roma bị Cagliari cầm hòa 0-0 ngày ra quân

Có những kỳ vọng vào việc Roma sẽ cạnh tranh suất dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, những nghi ngờ nhanh chóng xuất hiện khi Roma bị Cagliari cầm hòa với tỉ số 0-0 trong trận ra quân.

Dù sao thì Roma vẫn cho thấy một điều là họ rất khó bị đánh bại. Đoàn quân của De Rossi chỉ thua 6 trong 27 trận ở mùa giải trước. Và đây sẽ là nền tảng để Roma hướng tới một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Roma không gặp vấn đề nào về lực lượng. Họ chỉ cần phải giải quyết tương lai của Paulo Dybala, người đang được liên hệ chuyển đến Saudi Pro League để đầu quân cho Al-Qadsiah.

Nhận định Roma vs Empoli 01h45 ngày 268 (Serie A 202425) 2
Empoli hòa 0-0 với Monza ở vòng đầu tiên

Ở bên kia chiến tuyến, Empoli cũng khởi đầu mùa giải này bằng trận hòa 0-0 với Monza. Dẫu sao, điểm số này cũng là một tín hiệu tích cực với một đội bóng chuyên đua trụ hạng như Empoli.

HLV Davide Nicola đã chia tay Empoli để gia nhập Cagliari. Hiện tại, Roberto D’Aversa đã được Azzurri bổ nhiệm. Tuy nhiên, tân HLV D’Aversa của Empoli đã không thể giúp Parma hay Sampdoria trụ hạng thành công ở những nhiệm kỳ trước. Vì vậy, ông sẽ rất nhiều điều phải chứng tỏ ở giải đấu năm nay.

Samuele Perisan và Tyronne Ebuehi vẫn chấn thương. Nhưng Empoli không gặp thêm chấn thương nào từ tuần trước nên có thể HLV D’Aversa vẫn sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát cho chuyến làm khách tới Olimpico cuối tuần này.

Ở mùa giải năm ngoái, Empoli đã gây sốc khi đánh bại Roma với tỉ số 2-1 trên sân nhà. Nhưng đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Empoli trước Roma kể từ năm 2007. Tuy nhiên, Roma chưa từng thua Empoli trên sân nhà trong lịch sử. Với sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ, kỷ lục này có lẽ chưa thể bị phá vỡ vào cuối tuần này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Roma vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 26/8.

Nhận định đặc biệt Roma vs Empoli

  • Roma chiến thắng: Roma được kỳ vọng sẽ vượt qua được đội bóng yếu ớt là Empoli. Trong 17 trận đối đầu gần nhất, Roma thắng tới 12 trận. Do vậy, có thể kỳ vọng Roma sẽ giành được chiến thắng ở trận đấu này.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 5/6 trận gần nhất của Roma có từ 2 bàn trở xuống. 8/10 trận gần nhất của Empoli cũng có từ 2 bàn trở xuống. Roma đã cho thấy sự chắc chắn trong trận ra quân và có lẽ trận đấu tới cũng sẽ có ít bàn được ghi.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: Roma đang thể hiện khả năng kiếm phạt góc tương đối kém, vì không đè được thể lực đối thủ nên không xuống được đáy biên nhiều. Họ chỉ kiếm được trung bình 1,3 quả góc trong 3 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ cũng không thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Roma vs Empoli: 2-0

Thông tin xung quanh trận Roma vs Empoli

nhan dinh bong da du doan Roma vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Empoli

- Empoli thủng lưới trong 9 lần gần nhất gặp Roma.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Roma bất bại 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Roma và cả Empoli có từ 2 bàn trở xuống.

- 10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Empoli có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này là 67%.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Empoli

 

Đội hình dự kiến Roma vs Empoli

  • Roma (4-2-3-1): Svilar; Celik, Mancini, Ndicka, Tasende; Le Fee, Cristante; Matias Soule, Pellegrini, Zalewski; Dovbyk
  • Empoli (3-5-2): Devis Vasquez; Walukiewicz, Ismajli, Viti; Gyasi, Fazzini, Henderson, Maleh, Pezzella; Colombo, Esposito

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X