Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs AC Milan (01h45 ngày 2/9): Kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ Sáu 01/09/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận toàn thắng của AC Milan đầu mùa giải này đang đứng trước nguy cơ bị chấm dứt khi họ đến làm khách của Roma. Mourinho nổi tiếng với lối đá thực dụng và rất giỏi dập tắt các đối thủ đang hưng phấn như Milan.

Nhận định trận đấu Roma vs AC Milan

Mourinho đang phải nhận chỉ trích sau khởi đầu tệ hại ở Roma mùa này. Chiến lược gia người Bồ bị treo giò sau những hành vi không đúng mực mùa trước và chưa thể ra sân. Vắng mặt vị thuyền trưởng, thành tích của Roma cũng không tốt.

Roma vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 2 trận đấu đầu tiên ở Serie A. Họ khởi đầu mùa giải với trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Salernitana. Sau đó, Roma để thua trên sân của Verona đầy thất vọng.

Nhận định Roma vs AC Milan (01h45 ngày 29) Kẻ tám lạng người nửa cân 1
Roma chưa thắng sau 2 trận đầu tiên

Một vấn đề với Roma là vị trí tiền đạo cắm. Tammy Abraham gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Dù Andrea Belotti đã lập cú đúp trong ngày ra quân nhưng cầu thủ này chưa bao giờ được Mourinho yêu thích. Cũng vì thế mà Romelu Lukaku đã được mượn từ Chelsea để giải quyết bài toán trên hàng công vào lúc này.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Roma cũng đón thêm nhiều tân binh. Tuy vậy, những bản hợp đồng mới của Roma chủ yếu đến theo dạng mượn. Lúc này, Roma mới chỉ vỏn vẹn 3,5 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng. Mourinho đã phát biểu rằng tất cả các cầu thủ của Roma hiện tại đều có điều cần chứng tỏ, bởi vì không có ai đạt phong độ tốt mùa trước muốn gia nhập câu lạc bộ này.

Lukaku cũng là một trường hợp thi đấu chật vật ở mùa giải trước và chấn thương liên miên. Cầu thủ người Bỉ bắt đầu lấy lại phong độ trong giai đoạn cuối mùa, nhưng chẳng ai quên được màn trình diễn dở tệ của anh ở chung kết Champions League.

Ngôi sao sáng nhất của Roma mùa trước là Paulo Dybala bị chấn thương sau trận đấu với Verona tuần trước. Nicola Zalewski bị chấn động đầu nên có thể vắng mặt. Renato Sanches mới chơi được 26 phút trong màu áo Roma nhưng đã chấn thương. Lukaku chưa được chơi trận đấu nào trong giai đoạn tiền mùa giải ở Chelsea nên nhiều khả năng không được đá chính trước Milan.

Roma đang có nguy cơ không thắng 3 vòng đầu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Và họ sẽ gặp một thử thách lớn ở trận đấu tiếp theo là AC Milan.

Nhận định Roma vs AC Milan (01h45 ngày 29) Kẻ tám lạng người nửa cân 2
AC Milan đang dẫn đầu Serie A với 2 trận toàn thắng

Ở mùa giải năm nay, Milan đã khởi đầu vô cùng ấn tượng với thành tích toàn thắng. Rossoneri đang tạm dẫn đầu với hiệu số bàn thắng bại tốt nhất giải đấu. Mike Maignan và Olivier Giroud đã đóng góp lớn vào trận thắng 2-0 trước Bologna cuối tuần qua. Tân binh Christian Pulisic cũng ghi bàn trong trận ra mắt rồi lập công thêm ở trận thắng hủy diệt trước Torino cuối tuần qua.

Tuyển thủ Mỹ là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Milan ghi bàn trong 2 trận đầu tiên ra sân ở Serie A cho câu lạc bộ. Và những màn trình diễn bùng nổ của Pulisic đang giúp Milan đứng đầu bảng xếp hạng với hiệu số là 5, hơn Napoli và Inter 1 hiệu số.

Milan đang có một lực lượng tốt ở thời điểm này. Ismael Bennacer là ca chấn thương duy nhất của Rossoneri. Ngoài ra, Sandro Tonali đã rời câu lạc bộ để gia nhập Newcastle. Tuy vậy, Milan không hề cảm thấy vấn đề ở tuyến giữa, nhờ sự xuất sắc của các tân binh là Ruben Loftus-Cheek và Tijjani Reijnders.

Với Mourinho, các trận đấu sân nhà luôn luôn quan trọng. Nhờ thế, Roma đã ghi bàn ở 20 trong 21 trận sân nhà gần nhất. Milan cũng chỉ thắng 3 trong 14 trận gần nhất đến làm khách của Roma. Vì vậy, mặc dù hai đội đang có sự chênh lệch về phong độ nhưng Roma hứa hẹn vẫn sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho thầy trò Pioli.

Nhận định đặc biệt Roma vs AC Milan

Milan không thua: Hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang bằng ở trận đấu tới và khả năng xuất hiện kết quả hòa là rất lớn. Milan vẫn nhỉnh hơn đôi chút nhờ phong độ tốt gần đây. Vì vậy, có thể tin rằng Milan sẽ giành được một kết quả từ hòa đến thắng ở trận đấu tới.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Cách duy nhất để Roma dập tắt Milan là phòng ngự số đông. Cũng vì thế mà trận đấu sẽ khó có nhiều bàn được ghi. Các ca chấn thương của Roma cũng tập trung nhiều hơn ở hàng công nên rõ ràng không dễ để trận đấu này vượt qua mốc 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Roma vs AC Milan: 1-1

Thông tin xung quanh trận Roma vs AC Milan

nhan dinh bong da soi keo Roma vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs AC Milan
  • Roma: Marash Kumbulla, Paulo Dybala, Tammy Abraham và Renato Sanches chấn thương.
  • AC Milan: Ismael Bennacer là cầu thủ duy nhất bên phía đội khách vắng mặt.

- Milan không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu với Roma.

- Roma không giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất đối đầu với Milan. Trong khi đó, Milan cũng bị thủng lưới 6 trận liền.

- 6 trận đối đầu gần nhất chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

- Milan mở tỉ số ở 7 trận gần nhất gặp Roma.

- 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Roma vs AC Milan (01h45 ngày 29) Kẻ tám lạng người nửa cân 3
Đội hình dự kiến Roma vs AC Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X