Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roda JC vs Heracles 2h00 ngày 3/3 (VĐQG Hà Lan 2017/18)

Thứ Sáu 02/03/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roda JC vs Heracles lúc 2h00 ngày 3/3 (Vòng 26 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Roda JC vs Heracles 2h00 ngay 33 (VDQG Ha Lan 201718) hinh anh
Roda JC vs Heracles
Nhận định Roda JC vs Heracles: 1-1

Roda JC và Heracles sẽ tạo ra cặp đấu đầu tiên của vòng đấu cuối tuần này tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Roda JC đã trải qua mạch trận không thắng kéo dài và đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Họ sẽ tiếp đón đối thủ đang ở giữa bảng xếp hạng đang có tinh thần lên cao.

Roda JC đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không giành được chiến thắng nào và nguy cơ xuống hạng đang hiện rõ trước mắt họ. Giành chiến thắng trong trận cầu đêm thứ sáu cũng chẳng thể giúp họ thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Dẫu vậy, 3 điểm sẽ đưa họ lên phía trên Twente và rút ngắn cách biệt với Breda xuống còn 1 điểm trong ít nhất 24 tiếng đồng hồ. Họ có cơ sở để tự tin vào việc có điểm trong trận đấu này, khi ở lượt đi họ đã dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, chắc chắn là những kết quả vừa qua không thể giúp họ tự tin, khi 6 trận trên mọi đấu trường trôi qua mà không có chiến thắng nào cho Roda. Đội chủ nhà muốn có điểm sẽ phải đặt hy vọng và trung phong người Thụy Điển Gustafson, người dẫn đau danh sách ghi bàn cho họ tại Eredivisie với 7 pha lập công.

Heracles vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Zwolle vào cuối tuần qua, qua đó tiếp tục củng cố vị trí hết sức an toàn của họ ở giữa bảng xếp hạng. Giờ đây, các vị khách đã có 30 điểm, nhiều hơn khu vực nguy hiểm tới 13 điểm. Gặp Roda JC, cách biệt đó có thể lớn hơn, nếu như kết quả ở lượt đi được lặp lại. Roda dẫn trước sau 45 phút của hiệp 1 với pha ghi bàn mở tỉ số của Paulissen. Nhưng chỉ 6 phút sau giờ nghỉ, Heracles gỡ hoà với bàn thắng của Propper, và kể từ đó họ áp đảo đối thủ và Vermeij ấn định chiến thắng với cú đá ở phút bù giờ. Niemeijer không lập công trong trận đấu này, nhưng anh sẽ tạo ra niềm tin nơi tuyến trên của các vị khách khi đã ghi 8 bàn kể từ đầu mùa giải.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X