Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets 16h30 ngày 31/7 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets
Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Newcastle Jets kết thúc mùa giải 2023/24 tại A League Men không thực sự tốt. Thật vậy, họ chỉ thu về 1 điểm sau 2 vòng đấu cuối cùng và cán đích ở vị trí thứ 10 trên tổng số 12 câu lạc bộ tham dự. Tuy nhiên, đoàn quân của Robert Stanton đã có được sự khởi đầu ấn tượng ở chiến dịch mới với chiến thắng 4-1 trước Western United tại vòng loại trực tiếp cúp QG.

Nên nhớ, ở trận đấu đó, các cầu thủ Newcastle Jets tỏ ra áp đảo đối phương với 62% thời gian cầm bóng. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Robert Stanton cũng chỉ cần 17 phút là có được bàn mở màn. Bởi vậy, tinh thần của đội đang lên rất cao và tự tin ở màn so tài Rockdale Ilinden sắp tới. Rockdale Ilinden đang chơi ở NPL - giải VĐQG bang New South Wales.

NPL là một nhánh của Giải Ngoại hạng Quốc gia hạng 2, nằm bên dưới Giải A quốc gia. Bởi vậy, xét về thực lực, Rockdale Ilinden rất khó để so sánh được với Newcastle Jets. Đội bóng này có thể đang thi đấu tích cực khi thắng 4/5 trận gần đây. Tuy nhiên, bại tướng của họ như APIA Leichhardt, Sydney Olympic,… đều không phải là những cái tên mạnh.

Nhận định hiệp 1 Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Rockdale Ilinden giữ sạch lưới hiệp một ở 6/7 trận gần nhất. 5 lần đón khách mới đây, đội bóng này cũng không để đối thủ ghi bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Newcastle Jets lại “tịt ngòi” 7/11 trận vừa qua. Ngoài ra, cả hai chuyến hành quân xa gần nhất của họ đều có kết quả hoà 0-0 trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Cuộc đụng độ duy nhất giữa hai đội trong quá khứ kết thúc với 1 bàn thắng được ghi. Khả năng cao, 90 phút sắp tới cũng “khan hiếm”. Dữ liệu cho thấy, 9 trận nhất của Newcastle Jets chứng kiến tổng cộng 23 tình huống lưới rung. Tức bình quân chưa đến 3 bàn mỗi 90 phút. Ngoài ra, 3/4 chuyến hành quân xa vừa qua của họ, số pha lập công từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets: 0-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets 16h30 ngày 317 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets

Nhận định Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets 16h30 ngày 317 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Rockdale Ilinden
Nhận định Rockdale Ilinden vs Newcastle Jets 16h30 ngày 317 (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Newcastle Jets

Đội hình dự kiến:

  • Rockdale Ilinden: Sorras, Elliott, Collins, Speranza, Speranza, Pelekanos, Danzo, Constable, Cholakian, Sunmola, Urosevski
  • Newcastle Jets: Scott, Ingham, Čančar, Natta, Wilmering, Kevin Aquilina, Grozos, Scarcella, Timmins, Rose, Clayton Taylor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X