Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rochedale Rovers vs Redlands 17h30 ngày 16/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Năm 15/06/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rochedale Rovers vs Redlands thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Rochedale Rovers vs Redlands

Rochedale Rovers vs Redlands
Rochedale Rovers vs Redlands

Rochedale Rovers vs Redlands là cặp đấu không có nhiều sự chênh lệch ở vòng 14 giải VĐ bang Queensland năm nay. Theo đó, 2 đội đều đã tích lũy được 18 điểm kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, Redlands xếp trên Rochedale Rovers do có hiệu số bàn thắng bại cao hơn. Điều đó có nghĩa, nếu Rochedale Rovers thắng chiều nay, họ hoàn toàn có thể vượt mặt Redlands trên BXH.

Đây được xem là nhiệm vụ trong tầm tay của thầy trò HLV Garrett McDuling. Nên nhớ, Rochedale Rovers vẫn đang cho thấy được sự thăng hoa trong lối chơi khi thắng 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Riêng tại NPL, Queensland, đội bóng này đều thu về điểm số tối đa ở 5/6 vòng mới đây. Trên sân nhà, họ cũng ca khải hoàn liên tiếp cả 4 lần tiếp đón khách vừa rồi.

Bên kia sân, sự ổn định là điều mà các cầu thủ Redlands đang thiếu ở thời điểm hiện tại. Thực tế, đội quân do Richard Greer dẫn dắt chỉ thắng 2/6 trận đã qua trên mọi sân chơi tham dự. Đã thế, đối đầu Rochedale Rovers chưa bao giờ là điều dễ dàng với họ. Thống kê cho thấy, liên tiếp 2 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 bên, các vị khách đều phải nhận thất bại với cùng tỷ số 2-1.

  • Lựa chọn: Rochedale Rovers

Nhận định hiệp 1 Rochedale Rovers vs Redlands

Chỉ 2 trong màn đọ sức vừa rồi giữa Rochedale Rovers vs Redlands khép lại 45 phút đầu mà không có bàn thắng nào được ghi. Mặt khác, 8/9 trận gần nhất có sự góp mặt của Rochedale Rovers cũng như 4 trong số 5 lần ra sân mới đây bên phía Redlands đều chứng kiến có không dưới 2 tình huống lưới rung trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Rochedale Rovers vs Redlands

Đã có tới 41 bàn thắng được ghi ở 10 cuộc đụng độ gần đây giữa Rochedale Rovers vs Redlands. Tức trung bình mỗi 90 phút có 4.1 bàn. Đã thế, 6 trong số 8 trận mới nhất có sự hiện diện của Rochedale Rovers chứng kiến tổng số pha lập công không dưới ngưỡng 4. Nói thế để thấy, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.25 bàn

Dự đoán kết quả

Rochedale Rovers vs Redlands: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Rochedale Rovers vs Redlands 17h30 ngày 166 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Rochedale Rovers vs Redlands

Thành tích gần đây Rochedale Rovers vs Redlands

Nhận định Rochedale Rovers vs Redlands 17h30 ngày 166 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Rochedale Rovers
Nhận định Rochedale Rovers vs Redlands 17h30 ngày 166 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Redlands

Đội hình dự kiến:

  • Rochedale Rovers: J. Riley, N. Piper, U. Nagata, l. Mcarthur, J. Moreland, H. Talbot, O. Dearn, M. Madle, C. McCormack, S. Sibatuara, G. Cheshire.
  • Redlands: R. Govan, D. Brent, M. Ellenger, J. Piercy, K. Wilkinson,  S. Langley,  J. Bonomi,  R. Emoto,  G. Santana,  P. Klaassen,  D. Alterio

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X