Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rochedale Rovers vs Peninsula Power 15h15 ngày 23/3 (VĐ bang Queensland 2024)

Thứ Sáu 22/03/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rochedale Rovers vs Peninsula Power thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia) hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Rochedale Rovers vs Peninsula Power

Rochedale Rovers vs Peninsula Power
Rochedale Rovers vs Peninsula Power

Vòng trước, Rochedale Rovers đã thua chóng vánh 0-2 trong chuyến làm khách của Gold Coast Knights. Như vậy sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐ bang Queensland 2024, đội bóng của HLV Scott MacNicol chỉ giành được 1 điểm duy nhất.

Tính ra, 10 trận gần nhất tại giải VĐ bang Queensland, Rochedale Rovers có duy nhất 1 khúc khải hoàn (6 thất bại). OldMac Stadium cũng đang trở thành điểm đến ưa thích của các đội bóng khi thầy trò ông MacNicol đã trải qua 5 trận không thắng liên tiếp tại đây (thua 3).

Trong khi đó, Peninsula Power bắt đầu chiến dịch 2024 bằng 2 thất bại trước Queensland Lions (0-3) và Wynnum Wolves (1-2) nhưng sau đó dù phải đụng độ những đối thủ mạnh là Gold Coast Knights và Gold Coast United, thầy trò HLV Aaron Philp đã khiến tất cả phải bất ngờ khi mang về 6 điểm tuyệt đối.

Còn nhớ ở mùa giải 2023, Peninsula Power đã cán đích ở vị trí thứ 6 nhưng khoảng cách với đội đứng thứ 4 (được đá Playoff vô địch), Brisbane City chỉ là 1 điểm. Không những thế, thầy trò ông Philp còn là đội sở hữu thống kê sân khách tốt thứ 2 giải: chỉ thua 1/10 chuyến hành quân (thắng 5).

Thêm vào đó, cán cân đối đầu ở những mùa giải gần đây cũng đứng về phía Peninsula Power: bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất (thắng 3). Sân nhà đang là điểm yếu của Rochedale Rovers trong khi đoàn quân của HLV Aaron Philp lại quá vững vàng trên sân khách, xem ra kết quả ở cặp đấu này đã khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Peninsula Power

Nhận định tổng bàn thắng Rochedale Rovers vs Peninsula Power

Thảm họa hàng thủ với 11 bàn thua sau 4 trận đấu đầu tiên cùng hiệu suất trung bình lên tới gần 3 bàn thua/trận đang khiến Rochedale Rovers trở thành ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng. Trong khi đó dù chưa để lại ấn tượng ở mặt trận tấn công với chỉ 5 lần nổ súng nhưng phong độ thuyết phục ở những chuyến hành quân, lại đối đầu với đối thủ ưa thích chính là cơ hội không thể tốt hơn để các vị khách cải thiện hiệu số bàn thắng bại. 2 lần gặp nhau gần nhất tại OldMac Stadium giữa hai đội đều chứng kiến tới 5 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Rochedale Rovers 1-3 Peninsula Power

Thành tích đối đầu

Nhận định Rochedale Rovers vs Peninsula Power 15h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Rochedale Rovers vs Peninsula Power

Thành tích gần đây

Nhận định Rochedale Rovers vs Peninsula Power 15h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 2
Thành tích gần đây của Rochedale Rovers
Nhận định Rochedale Rovers vs Peninsula Power 15h15 ngày 233 (VĐ bang Queensland 2024) 3
Thành tích gần đây của Peninsula Power

 

Đội hình dự kiến

  • Rochedale Rovers (4-4-2): Jordan Thomas Holmes; Aidan Bender, Timothy Emblen, Liam Mcarthur, Nicholas Piper; Joshua Moreland, Jackson Rossi, Riley Swindells, Alexander Warrilow; Samuel Sibatuara, Cooper McCormack.
  • Peninsula Power (4-2-3-1): Lachlan Hunter; Lewis Greenwood, Darcy William Madden, Daniel Hayden McHenery, Izaack Jacob Powell; Sam Cronin, Aaron Oppedisano; Josah Hitchcock, Brayden Winlaw, Solomon Weldemariam; Joshua Woolley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X