Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia 11h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia
Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Roasso Kumamoto sẽ có cuộc đón tiếp Machida Zelvia vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà Egao Kenko, thuộc khuôn khổ vòng 39 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội khách muốn hướng đến một chiến thắng để sớm đặt mục tiêu thăng hạng.

Ở mùa giải năm ngoái, Roasso Kumamoto đã thi đấu tốt và giành suất dự Playoff thăng hạng nhưng đáng tiếc không thể thắng nên phải tiếp tục ở lại J-League 2. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này thi đấu khá chật vật và đang đứng ở vị trí thứ 18, cách nhóm xuống hạng 7 điểm. Trên lý thuyết, Roasso vẫn chưa an toàn nhưng do các đội ở nhóm cầm đèn đỏ toàn gặp đối thủ mạnh ở những vòng cuối nên có thể xem họ đã trụ hạng thành công.

Trong khi đó, Machida Zelvia vốn không chơi nổi bật ở những năm trước đó nhưng lại bất ngờ thăng hoa ở mùa giải này. Hiện họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 75 điểm sau 38 trận, cách vị trí thứ 3 đến 10 điểm. Vì vậy, nếu giành thêm 1 chiến thắng nữa thì đội bóng này chắc chắn sẽ giành quyền lên J-League. Đây sẽ là điều Machida hướng tới ở trận gặp Roasso. Với thực lực mạnh hơn nhiều, có lẽ họ đạt được mục đích.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia -1/2

Tổng bàn thắng trận Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Roasso Kumamoto đang thi đấu khá chắc chắn thời gian qua, chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 4 trận gần nhất. Do đó, đội khách Machida Zelvia sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra chặt chẽ, có ít bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia: 0 - 1

Thành tích đối đầu Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Nhận định Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia 11h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

Nhận định Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia 11h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Roasso Kumamoto
Nhận định Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia 11h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Roasso Kumamoto vs Machida Zelvia

  • Roasso Kumamoto (3-3-1-3): Ryuga Tashiro, Kohei Kuroki, Takuro Ezaki, Ryotaro Onishi, Ayumu Toyoda, Shuhei Kamimura, Yuhi Takemoto, Rei Hirakawa, Tatsuki Higashiyama, Shohei Aihara, Rimu Matsuoka
  • Machida Zelvia (3-5-2): Koki Fukui, Junya Suzuki, Daisuke Matsumoto, Jurato Ikeda, B. Vásquez, Z. Uno, H. Shimoda, T. Yasui, K. Ota, Shunta Araki, Takaya Numata

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X