Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RKC Waalwijk vs Utrecht 19h30 ngày 28/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RKC Waalwijk vs Utrecht thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá RKC Waalwijk vs Utrecht

RKC Waalwijk vs Utrecht
RKC Waalwijk vs Utrecht

RKC Waalwijk tiếp đón FC Utrecht tại Mandemakers Stadion trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với mục tiêu theo đuổi cụ thể của mỗi đội. Đứng thứ 16 BXH với 24 điểm, Waalwijk đang ở vị trí phải đá play-off trụ hạng. Về phần Utrecht, đội khách hướng tới việc giành tối đa điểm số để duy trì thứ hạng trong Top 8 (đủ điều kiện đá play-off Conference League).

Waalwijk đã không thắng 5 vòng liên tiếp, chỉ giành được 3 trong tổng số 15 điểm. Trên thực tế, 22 trận gần nhất ở giải VĐQG Hà Lan đoàn quân của HLV Henk Fraser chỉ thắng 3, bằng với thành tích của họ trong 8 vòng đầu tiên. 16 trong 24 điểm hiện tại của Waalwijk là từ sân nhà và 3 trận mới đây tại sào huyệt Mandemakers Stadion họ bất bại.

Trong khi đó, Utrecht - CLB mà HLV Henk Fraser từng dẫn dắt trong vài tháng đầu mùa trước - đang thể hiện quyết tâm “đua Top” với 3 vòng liên tiếp toàn thắng. Utrecht khởi đầu mùa bóng 2023/24 tệ hại nhưng kể từ bổ nhiệm Ron Jans vào cuối tháng Chín, đội bóng này đã từng bước vượt qua khủng hoảng trước khi tăng tốc mạnh mẽ.

22 vòng đấu gần nhất, đội bóng của Ron Jans chỉ thua 2. Trong 5 trận vừa qua, Utrecht tích lũy được 12 điểm – phong độ tốt thứ 2 giải đấu chỉ kém duy nhất Feyenoord. Utrecht bất bại toàn bộ 8 cuộc đụng độ Waalwijk kể từ mùa 2020/21 và một chiến thắng tại Mandemakers Stadion vòng này là trong khả năng của họ.

  • Lựa chọn: Utrecht

Nhận định hiệp 1 RKC Waalwijk vs Utrecht

RKC Waalwijk không nhận dù chỉ 1 bàn thua trong 45 phút đầu 6 trận sân nhà gần đây. Utrecht, trong khi đó, sạch lưới hiệp 1 ở 4/6 trận vừa qua. 4 chuyến làm khách mới nhất tại sân Mandemakers Stadion của Waalwijk, Utrecht cũng có tới 3 trận không thua bàn trước giờ nghỉ. Tóm lại, không nên kỳ vọng khả năng xuất hiện bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng RKC Waalwijk vs Utrecht

Utrecht đang thể hiện phong độ rất đáng khen ngợi nhưng hiệu suất “nổ súng” sân khách vẫn là điểm trừ của CLB này. Cụ thể, 8 chuyến làm khách mới đây Utrecht chỉ ghi được 9 bàn thắng và 6 trận trong số này không có hơn 1 pha lập công. Với RKC Waalwijk, 5 trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất của họ tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

RKC Waalwijk vs Utrecht: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định RKC Waalwijk vs Utrecht 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa RKC Waalwijk vs Utrecht

Thành tích gần đây RKC Waalwijk vs Utrecht

Nhận định RKC Waalwijk vs Utrecht 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội RKC Waalwijk
Nhận định RKC Waalwijk vs Utrecht 19h30 ngày 284 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Utrecht

Đội hình dự kiến:

  • RKC Waalwijk: Vaessen; Lutonda, Van den Buijs, Gaari, Lelieveld; Oukili, Niemeijer; Lokesa, Seuntjens, Margaret; Min
  • Utrecht: Barkas; El Karouani, Viergever, Flamingo, Van der Maarel; Fraulo, Iqbal; Lidberg, Jensen, Toornstra; Lammers

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X