Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rizespor vs Fatih Karagumruk 1h00 ngày 2/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 01/09/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rizespor vs Fatih Karagumruk thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Rizespor vs Fatih Karagumruk

Rizespor vs Fatih Karagumruk
Rizespor vs Fatih Karagumruk

Rizespor vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi đánh bại đội chủ nhà Trabzonspor. Tuy nhiên, một cách tổng quan, đây vẫn chưa phải là thời điểm mà họ đạt phong độ tốt. Trước đó, thầy trò HLV Palut thất bại trên sân Adana Demirspor cùng trận hòa trên sân nhà trước Alanyaspor trong thế hơn người. Rạng sáng mai, Rizespor trở về sân nhà để tiếp đón Fatih Karagumruk, một trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, dù sở hữu điểm tựa sân bãi và có sự hưng phấn sau chiến thắng trước Trabzonspor, Rizespor vẫn không được đánh giá cao khả năng có 3 điểm. Nên nhớ, họ vừa mới giành quyền thăng hạng ở mùa giải năm nay và xét về kinh nghiệm trận mạc, đương nhiên họ thua kém đội khách. Ngoài ra, bản thân Fatih Karagumruk cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 4 điểm trong 2 vòng đấu vừa qua.

Sự khác biệt về kinh nghiệm trận mạc được thể hiện qua thành tích đối đầu. Trong 2 mùa giải 2020/21 và 2021/22, khi Rizespor thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, họ có 4 lần đụng độ Fatih Karagumruk và không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có 2 trận hòa liên tiếp trên sân nhà. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Rizespor tiếp tục mất điểm trước Fatih Karagumruk.

  • Lựa chọn: Fatih Karagumruk

Nhận định hiệp 1 Rizespor vs Fatih Karagumruk

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây, Rizespor không thắng, thậm chí không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, hiệp 1 đang là điểm mạnh của Fatih Karagumruk khi 2 trận liên tiếp vừa qua, họ đều ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Fatih Karagumruk không thua và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Fatih Karagumruk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Rizespor vs Fatih Karagumruk

Toàn bộ 3 trận sân nhà gần đây của Rizespor kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4 trận vừa qua của Fatih Karagumruk cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, tổng số bàn thắng đều không vượt quá mốc 2. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ không quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Rizespor vs Fatih Karagumruk: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Rizespor vs Fatih Karagumruk 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Rizespor vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây

Nhận định Rizespor vs Fatih Karagumruk 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 2
Thành tích gần đây của Rizespor
Nhận định Rizespor vs Fatih Karagumruk 1h00 ngày 29 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324 3
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Đội hình dự kiến

  • Rizespor: Cetin, Altinay, Ozturk, Koc, Topcu, Yilmaz, Potuk, Altinas, Bolasie, Hummet, Kanatsizkus.
  • Fatih: Sen; Biraschi, Baniya, Dresevic, Mercan; Shukurov, Bertolacci, Ozdoyev; Lobzhanidze, Diagne, Borini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X