Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Tucuman 7h00 ngày 14/9 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả River Plate vs Tucuman thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Tucuman

River Plate vs Tucuman
River Plate vs Tucuman

Bất chấp được chơi hơn người chỉ sau chưa đầy 10 phút bóng lăn nhưng những gì mà River Plate làm được trong chuyến làm khách của Independiente hôm 2/9 vừa qua chỉ là sự vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng (68%) mà thôi. Dù mạch bất bại trên mọi đấu trường đã tăng lên con số 8 nhưng không thể nói đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo chơi tốt bởi chỉ 3 trong số đó là chiến thắng.

Trên BXH hiện tại của giải VĐQG mùa này, River Plate chỉ đứng thứ 11 và kém đội đầu bảng Velez Sarsfield 9 điểm trong bối cảnh mùa bóng đã qua được 1/2 chặng đường. Tất nhiên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát nhưng chắc chắn “Dòng sông bạc” sẽ chỉ giữ được ngôi Vương nếu trình diễn phong độ thật xuất sắc trong giai đoạn còn lại.

Trong khi đó, Tucuman vừa có một vòng đấu thành công khi đánh bại Racing Club với tỷ số tối thiểu trên sân nhà dù về mặt thế trận, họ tỏ ra lép vế (phải hứng chịu tới 30 pha dứt điểm từ đối thủ). Dù vậy, đó đã khúc khải hoàn thứ 6 ở 7 lần ra sân gần nhất.

Nhờ vậy, Tucuman đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn ngôi đầu. Tuy nhiên thành tích này phần lớn được tạo dựng trên sân nhà còn 6 chuyến hành quân đã qua, Tucuman thắng có 2 (thua 2).

Cùng với đó thống kê chỉ 1 lần đánh bại River Plate ở 10 lần gặp nhau gần nhất (thua 3) thì xem ra một trận hòa đã có thể xem là thành công với Tucuman vào lúc này. Dẫu vậy, River Plate hiển nhiên sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn các vị khách đạt được mục đích.

Nhận định diễn biến River Plate vs Tucuman

Thành tích không tốt sau chặng đường đã qua của River Plate được lý giải bởi màn trình diễn dưới kỳ vọng của mặt trận tấn công. 15 bàn thắng sau 13 trận chắc chắn không phải con số đủ để hy vọng vào một kịch bản với nhiều lần lưới rung. Nhất là phía bên kia, những gì tốt nhất mà Tucuman làm được đến lúc này cũng chỉ là phòng ngự (mới ghi 14 bàn thắng). 8/10 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng chứng kiến không quá 2 pha lập công và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

River Plate 2-0 Tucuman

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Tucuman 7h00 ngày 149 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Tucuman

Thành tích gần đây River Plate vs Tucuman

Nhận định River Plate vs Tucuman 7h00 ngày 149 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội River Plate
Nhận định River Plate vs Tucuman 7h00 ngày 149 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tucuman

Đội hình dự kiến:

  • River Plate (4-2-3-1): Franco Armani; Agustin Sant'Anna, Juan Sebastian Boselli, Paulo Diaz, Milton Casco; Matias Kranevitter, Nicolas Fonseca; Pablo Solari, Claudio Echeverri, Facundo Colidio; Miguel Angel Borja.
  • Tucuman (4-4-2): Tomas Durso; Agustin Lagos, Francisco Flores, Nicolas Romero, Juan Infante; Renzo Ivan Tesuri, Guillermo Acosta, Adrian Sanchez, Joaquin Pereyra; Mateo Coronel, Mateo Bajamich.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X