Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá River Plate vs Tigre 6h15 ngày 3/6 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Tigre thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Tigre

River Plate vs Tigre
River Plate vs Tigre

River Plate đã kết thúc chiến dịch vòng bảng Copa Libertadores 2024 với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tachira tại sân nhà Estadio Mas Monumental hôm thứ Sáu vừa qua. Với kết quả đó, đoàn quân của HLV Martin Demichelis đã giành suất dự vòng 1/8 cùng thành tích bất bại (thắng 5 hòa 1) và ngôi đầu bảng H

Trong khi đó, tại giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Argentina 2024 (Liga Pro), River Plate cũng đã có được 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, tạm đứng ở vị trí thứ 7 BXH. Khoảng cách giữa họ và nhóm 6 đội đầu bảng thực ra chỉ là 1 điểm. Cơ hội để River Plate cải thiện vị trí và chiếm Top 1 vì thế vẫn còn rất nhiều phía trước.

Vòng 4 sáng mai, River Plate đá sân nhà và bài test dành cho họ là Tigre, đội đang đứng áp chót BXH Liga Pro với vỏn vẹn 1 điểm. Giai đoạn một mùa này, River Plate thắng 1-0 trên sân Tigre và với phong độ sân nhà xuất sắc đang thể hiện - thắng liền 9 trận – không có gì bất ngờ nếu thầy trò Demichelis có thêm một khúc khải hoàn nữa trước đối thủ.

  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Tigre

Thành tích 45 phút đầu trong 5 trận sân nhà gần đây của River Plate là thắng 4 hòa 1 đồng thời 100% sạch lưới. Trong khi đó, Tigre không thắng hiệp 1 ở 7/8 trận quốc nội vừa qua. Tính từ cuối tháng 11 năm ngoái, “Những chú hổ” cũng bất khả ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 7/9 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG. River Plate là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: River Plate hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng River Plate vs Tigre

Trong chuỗi 8 trận toàn thắng sân nhà của River Plate mà chúng tôi đã nhắc tới bên trên, CLB này LUÔN phá lưới khách ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút. 9 trận River Plate tiếp đón Tigre trong khuôn khổ giải VĐQG kể từ năm 2008 cũng chứng kiến trung bình hơn 3.3 bàn/trận. Với Tigre, họ đã LUÔN thua bàn trong cả 10 vòng đấu sân khách mới đây.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

River Plate vs Tigre: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Tigre 6h15 ngày 36 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Tigre

Thành tích gần đây

Nhận định River Plate vs Tigre 6h15 ngày 36 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Tigre 6h15 ngày 36 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Tigre

Đội hình dự kiến

  • River Plate: Armani; Sant'Anna, Boselli,P Diaz, E Diaz; Villagra, Aliendro, Barco; Echeverri, Colidio, Borja
  • Tigre: Zenobio; Ortega, Fernandez, Lomonaco, Marchese; Garay, Cardozo; Galvan, Maroni, Armoa; Contin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X