Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Talleres 4h15 ngày 30/9 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 29/09/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Talleres thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Talleres

River Plate vs Talleres
River Plate vs Talleres

Giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina bắt đầu tương đối tệ hại đối với River Plate. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một ông lớn, họ dần từng bước cải thiện và cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể loại "Dòng sông bạc" ra khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch. 2 vòng đấu vừa qua, River Plate toàn thắng: đánh bại Tucuman 4-1 và đặc biệt là trận thắng mang tính điểm nhấn 1-0 trên sân của đại kình địch Boca Juniors.

Rạng sáng mai, họ sẽ đụng độ Talleres và đây là cơ hội để River Plate thu nhập thêm 3 điểm. Tại sào huyệt El Monumental, thầy trò HLV Demichelis duy trì thành tích bất bại 18 trận liên tiếp tính ở tất cả các đấu trường, thậm chí thắng tới 14 trận.

Trái ngược với đội chủ nhà, Talleres đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt là trên sân khách. Theo thống kê, 8 trận gần nhất phải đá trên sân đối phương, Talleres không thắng (thua 5). Tại vòng tứ kết Copa Libertadores mùa này, River Plate đã loại chính Talleres ra khỏi cuộc chơi khi đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt đụng độ.

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Talleres

River Plate đang nhập cuộc rất tốt khi toàn thắng 2 trận sân nhà gần đây trong 45 phút đầu. Ngược lại, trên sân khách, Talleres không thắng và nhận tới 4 thất bại trong 7 trận vừa qua trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, River Plate cũng có chiến thắng trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế trở thành sự lựa chọn tối ưu.

Nhận định diễn biến River Plate vs Talleres

Chỉ 1/6 trận gần đây của River Plate có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 4/5 trận vừa qua của Talleres khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung trong khi 6/8 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG Argentina cũng có kết quả tương tự. Những chỉ dấu cho thấy trận đấu rạng sáng mai sẽ không có quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

River Plate vs Talleres: 2-0

Thành tích đối đầu River Plate vs Talleres

Nhận định River Plate vs Talleres 4h15 ngày 309 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Talleres

Thành tích gần đây River Plate vs Talleres

Nhận định River Plate vs Talleres 4h15 ngày 309 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội River Plate 
Nhận định River Plate vs Talleres 4h15 ngày 309 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Talleres

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani; Bustos, Pezzella, Acuna, E.Diaz; Simon, Fernandez, Kranevitter; Echeverri, Borja, Meza
  • Talleres: Herrera, Vigo, Benavidez, Rodriguez, Suarez, Ortegoza, Sequeira, Fonda, Bustos, Gustavo, Girotti

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X