Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Talleres 7h30 ngày 22/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 21/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Talleres thuộc giải đấu Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá River Plate vs Talleres

River Plate vs Talleres
River Plate vs Talleres

River Plate gặp rất nhiều khó khăn trước thế trận phòng ngự chặt chẽ của Talleres ở lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo vẫn có được điều mình muốn: chiến thắng 1-0 với pha lập công muộn của hậu vệ Paulo Diaz. Thắng lợi trước Talleres cũng là khúc khải hoàn đầu tiên của River Plate kể từ khi Gallardo dẫn dắt CLB vào đầu tháng Tám.

Như vậy, River Plate vẫn đang đảm bảo thành tích 100% bất bại tại Copa Libertadores mùa này, với 6 thắng và 1 hòa trong 7 trận. Sân nhà là nơi River Plate thể hiện tốt nhất, với 3 trận toàn thắng ở vòng đấu bảng cùng hiệu số bàn hoàn hảo 6-0. Chính xác thì cả 3 trận sở hữu địa lợi Estadio Mâs Monumental tại Copa Libertadores 2024, River Plate đều thắng với tỉ số 2-0.

Tính tất cả các đấu trường, River Plate đang có mạch 19 trận liền bất bại trên sân nhà, thắng 12 và hòa 7. Lần gần nhất tiếp đón Talleres tại Estadio Mâs Monumental, River Plate cũng hạ đối thủ với tỉ số 1-0. Talleres chưa từng vượt qua bất kỳ vòng knock-out châu lục nào mà họ bị dãn trước sau lượt đi và phong độ sân khách tầm thường (5 trận không thắng) cũng đang chống lại họ.

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Talleres

River Plate từ hòa đến thắng hiệp 1 trong 11 trận sân nhà gần nhất. Ba cuộc đụng độ liên tiếp với Talleres, River Plate cũng bất bại và sạch lưới 45 phút đầu. Trong khi đó, Talleres đã trải qua 9 trận làm khách (trong hơn 3 tháng qua) bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà vì thế là lựa chọn đương nhiên cho hiệp đấu thứ nhất trận chiến này.

Nhận định diễn biến River Plate vs Talleres

Tính từ đầu năm 2019, 10 cuộc đụng độ giữa 2 đội thì 8 trận không quá 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Thậm chí tất cả 4 trận River Plate tiếp đón Talleres tại Estadio Mâs Monumental chỉ có 1 phía ghi bàn. 5 trận liên tiếp của River Plate cũng như 5/6 trận vừa qua của Talleres tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 2-0 cho River Plate có lẽ là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Dự đoán kết quả

River Plate vs Talleres: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Talleres 7h30 ngày 228 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Talleres

Thành tích gần đây River Plate vs Talleres

Nhận định River Plate vs Talleres 7h30 ngày 228 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội River Plate 
Nhận định River Plate vs Talleres 7h30 ngày 228 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Talleres

Đội hình dự kiến:

  • River Plate: Armani; Bustos, Pezzella, P.Diaz, E.Diaz; Simon, Kranevitter, Lanzini; Solari, Bareiro, Echeverri
  • Talleres: Herrera; Benavidez, Catalan, Rodriguez, Riveros; M.Portillo, Moyano; Palacios, Barticciotto, Galarza; Tarragona

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X