Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Newells Old Boys 6h30 ngày 26/8 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate vs Newells Old Boys thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá River Plate vs Newells Old Boys

River Plate vs Newells Old Boys
River Plate vs Newells Old Boys

Giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina 2024 - Liga Pro đang đi vào vòng đấu thứ 12. Huracan vẫn đang giữ vị trí số 1 BXH với 24 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa Huracan với đội đứng cuối cùng trong Top 10 River Plate cũng chỉ là 8 điểm. Thực tế này cho thấy cuộc đua tới chức vô địch Liga Pro hứa hẹn hấp dẫn và nhiều diễn biến khó lường.

Với River Plate, đứng thứ 10 BXH sau 11 trận thắng 4, hòa 4 và thua 3 là kết quả tương đối đáng thất vọng nhất là khi đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo đang là nhà Đương kim Vô địch Liga Pro Argentina. Rõ ràng, việc phải chia sức cho Copa Libertadores khiến River Plate bỏ lỡ một số cơ hội tốt để bứt lên các vị trí cao hơn trên BXH giải VĐQG.

Điều tích cực là River Plate đã giành quyền bước tiếp ở Libertadores sau 2 lượt trận toàn thắng Talleres với tổng tỉ số 3-1. Vòng tứ kết đấu trường châu lục 3 tuần nữa mới khởi tranh và từ giờ cho tới lúc ấy River Plate có 3 vòng đấu Liga Pro để cải thiện thứ hạng của họ. Đầu tiên là 90 phút tiếp Newells Old Boys trên sân nhà Mâs Monumental vào sáng mai.

Tại sào huyệt của mình, River Plate đang sở hữu chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng 15 trong số này. Kể từ năm 2019, River Plate cũng toàn thắng 6 cuộc chạm trán Newells ở giải VĐQG. Newells trong khi đó đã trải qua 6 trận liền bất khả thắng. Quá nhiều lý do vững chắc để tin vào một chiến thắng cho thầy trò Gallardo!

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Newells Old Boys

12, đó là chuỗi trận từ hòa tới thắng mà River Plate đang sở hữu trước đối thủ Newells Old Boys. Kể từ năm 2007, River Plate cũng bất bại 45 phút tất cả 10 trận sân nhà tiếp Newells. Hơn 4 tháng qua, River cũng không 1 lần bị dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất trong 12 trận mà họ đá tại Mâs Monumental. Với Newells, 4 trận vừa qua CLB này đều từ hòa đến thua nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến River Plate vs Newells Old Boys

Chỉ 1 trong 6 trận chính thức mới đây của River Plate vượt mốc 2 bàn. Về phía Newells Old Boys, 14 trận trong 4 tháng rưỡi qua của CLB này thì 13 là từ 2 tình huống lưới rung chung cuộc trở xuống. 10 chuyến làm khách gần nhất, Newells hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. !

Dự đoán kết quả

River Plate vs Newells Old Boys: 2-0.

Thành tích đối đầu River Plate vs Newells Old Boys

Nhận định River Plate vs Newells Old Boys 6h30 ngày 268 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Newells Old Boys

Thành tích gần đây River Plate vs Newells Old Boys

Nhận định River Plate vs Newells Old Boys 6h30 ngày 268 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Newells Old Boys 6h30 ngày 268 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Newells Old Boys

Đội hình dự kiến

  • River Plate: Armani; Bustos, Pezzella, P.Diaz, E.Diaz; Simon, Kranevitter, Lanzini; Solari, Bareiro, Echeverri
  • Newell Old Boys: Macagno; A.Mendez, Velazquez, Salcedo, Martino; I.Mendez, J.Fernandez; Cardozo, Carabajal, Gonzalez; Ramirez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X