Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Internacional 7h00 ngày 2/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả River Plate vs Internacional thuộc giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá River Plate vs Internacional

River Plate vs Internacional
River Plate vs Internacional

River Plate là đội có thành tích tốt thứ 4 tại Copa Libertadores với 4 lần giành chức vô địch. Lần gần nhất họ nâng cao danh hiệu này điều này là vào năm 2018 khi đánh bại Boca Juniors trong trận chung kết. Vì vậy, NHM đội bóng rất kỳ vọng vào một kết quả tương tự ở giải đấu năm nay. Nhưng trước mắt, đại diện Argentina sẽ cần vượt qua Internacional ở vòng 16 đội.

Được đá tại Estadio Mâs Monumental ở lượt đi sẽ là một lợi thế lớn với đoàn quân của Marcelo Gallardo. Cần biết rằng, 5/6 lần tiếp đón khách vừa rồi trên mọi đấu trường, đội bóng này đều giành chiến thắng. Thất bại mới nhất mà họ phải nhận trên sân nhà tại Copa Libertadores đã diễn ra từ tháng 8/2021. River Plate cũng đang thể hiện rất tốt về những kết quả gần đây.

Thật vậy, trong 10 trận đã qua ở mọi giải đấu, đội bóng này chỉ phải nhận 2 thất bại. Trái lại, Internacional gặp khó khăn trong những tuần mới đây khi liên tiếp 5 lần ra sân gần nhất chỉ biết đến hoa và thua. Điều này gây rắc rối lớn cho huấn luyện viên Eduardo Coudet, người cũng đã thi đấu không tốt trước River Plate với vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 9 màn đọ sức trước đó. 

  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 River Plate vs Internacional

Lưới đều rung trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 8/9 trận gần nhất có sự góp mặt của River Plate cùng với 5/8 lần ra sân mới đây bên phía Internacional. Mặt khác, 2 cuộc đụng độ vừa qua giữa River Plate vs Internacional chứng kiến tối thiểu 2 pha lập công ở hiệp thi đấu đầu tiên. Bởi lẽ đó, hiệp 1 sắp tới sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng River Plate vs Internacional

8, là tổng số pha lập công được thực hiện ở 2 màn so găng trước đó giữa River Plate vs Internacional, trung bình 4.0 bàn/90 phút. Mặt khác, liên tiếp 2 trận gần đây mà River Plate tham gia và 3/4 lần ra sân mới nhất tại Copa Libertadores của Internacional có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì vậy, cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 2.5 bàn.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

River Plate vs Internacional: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định River Plate vs Internacional 7h00 ngày 28 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa River Plate vs Internacional

Thành tích gần đây

Nhận định River Plate vs Internacional 7h00 ngày 28 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của River Plate
Nhận định River Plate vs Internacional 7h00 ngày 28 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến

  • River Plate: Armani, Casco, González, Paulo Díaz, Enzo Díaz, Pérez, Aliendro, de la Cruz, Barco, Beltrán, Solari
  • Internacional: Rochet, Mercado, Rene, Bustos, Vitao, Aránguiz, Alan Patrick, De Pena, Cardoso, Valencia, Wanderson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X